Tuesday, July 26, 2011

MLP: FiM handrit fyrir þátt fimm

Pinkie Pie: Hófa bítandi hasar yfirdrif! Hún var eins og hasar ofurstjarna, fljúgandi hærra og hærra, og þá skaust Rainbow Dash niður--swoosh--og rétt áður en hún klessti á jörðina--sjúm-- togaði hún upp--vrinsk!

Twilight Sparkle: Öh-höh.
Pinkie Pie: Og svo hringaði hún í kring og í kring eins og fwoom fwoom fwoom fwoom fwoom fwoom fwoom.
Twilight Sparkle: Öh-höh.
Twilight Sparkle: Hjúkk.
Pinkie Pie: Rainbow Dash!
Rainbow Dash: [grunt] Pinkie Pie? Ekki aftur.
Pinkie Pie: Rainbow Dash.
Rainbow Dash: Ekki núna, Pinkie Pie.
Pinkie Pie: En, en Rainbow Dash--
Rainbow Dash: Ég er að gera eitthvað.
Pinkie Pie: En--
Rainbow Dash: Ég sagði ekki núna--[grunt]
Pinkie Pie: Ég ætlaði að segja þér að passa þig á fjallinu.
Rainbow Dash: [grumble]
Pinkie Pie: [humming] Hæ, ég er að leita að Rainbow Dash. Hefurðu séð hana? Hæ þarna, hefurðu séð Rainbow Dash? Ókey, takk hvort eð er. Twilight, hefurðu séð Rainbow Dash einhversstaðar?
Twilight Sparkle: Er hún ekki bara þarna?
Pinkie Pie: [sing-songy voice] Rainbow Dash.
Rainbow Dash: [grunt]
Rainbow Dash: Hjúkk. Þetta var tæpt.
Pinkie Pie: Hæ!
Rainbow Dash: Aah!
Rainbow Dash: [gasp]
Pinkie Pie: Hæ aftur.
Rainbow Dash: Aah!
Pinkie Pie: Pfeh. Ég þarf greiða, Rainbow Dash.
Rainbow Dash: Waaa—æ, gleymdu því.
Pinkie Pie: Ég alveg lofa að það verður geðveikt skemmtilegt.
Rainbow Dash: [Sigh]. Ókey.
Pinkie Pie: Yfir til hægri. Nei nei, pínu til vinstri. Nei bíddu, aftur til hægri. Núna smá vinstrugt á meðan það er hægrilegt. Stopp. Hmm. Kannski pínu til suðurs. Núna nokkra sentímetra í norður. Ókey. Einn þumlung ti--
Rainbow DashPinkie Pie!
Pinkie Pie: Öh, ég meina, fullkomið. Bíddu nú eftir merkinu.
Spike: [humming] D-aah! [hiccups]
Pinkie Pie: [laughing] Æ Rainbow Dash, við brugðum Spike í að fá hiksta.
Rainbow Dash: [chuckles]
Spike: [chuckles] Góður, Pinkie [hiccup] Pie. [hiccup] þú ert alltaf að hrekkja [hiccup] mig. [hiccup] Nnaa--
Pinkie Pie: Æ nei, ertu nokkuð meiddur?
Spike: Ne--[hiccup]--eh, ekki vera [hiccup] fáránleg, drekar eru [hiccup] ekki eld fimir.
Pinkie Pie: Ó, ókey, gott.
['Pinkie Pie og Rainbow Dash skellihlæja]
Spike: Ég vildi að sama gildi [hiksti] um rúllur.
Princess Celestia: [gasp]
[Pinkie Pie og Rainbow Dash hlæja]
Spike: [hiccups]
Pinkie Pie: Hefurðu einhverntíman séð eitthvað fyndnara? [laughs]
Rainbow Dash: Ég get hugsað um eitt.
Pinkie Pie: Aah! [hiccup] [giggles] [hiccup] [chuckles] [hiccup] [laughs] [hiccup]
Rainbow Dash: Ég vissi ekki að þú gerðir hrekki, Pinkie Pie.
Pinkie Pie: Ertu að [hiccup] grínast? [hiccup] Ég elska að hrekkja. Það er allt [hiccup] í góðu gríni, og Pinkie Pie el--[hiccup]--lskar að [hiccup] skemmta sér! [hiccup]
Rainbow Dash: Veistu Pinkie Pie, þú ert ekki eins pirrandi og ég hélt.
Pinkie Pie: [hiccup]
Rainbow Dash: Viltu gera eitthvað?
Pinkie Pie: [hiccup] Það væri [hiccup] ég myndi [hiccup] hvenær [hiccup] ég meina [hiccup] af hverju myndirðu [hiccup]
Rainbow Dash: það nægir að kinka kolli.
Pinkie Pie: Mmm-hmm.
Rainbow Dash: er hún heima?
Pinkie Pie: ég veit ekki, [snicker] en ég held að hún kallaði.
Rainbow Dash: Þarna er hún.
Rarity: Úúú. [sneezes]
[Pinkie Pie og Rainbow Dash hlæja]
Pinkie PieAaa-tsjú!
Twilight Sparkle: Hmm?
[Pinkie Pie og Rainbow Dash hlæja]
Applejack: [gasp] Landráð!
[Pinkie Pie and Rainbow Dash chuckle]
Applejack: [chuckles]
Pinkie Pie: Er einhver þarna? Hvern sprautum við? Hvern sprautum við?
Rainbow Dash: [chuckles] Fluttershy.
Pinkie PieHA? [spits] Neineineineineineinei, við getum ekki hrekkt Fluttershy, ég meina, hún er svo viðkvæm, það mun særa hana, jafnvel meinlausasti hrekkurinn.
Rainbow Dash: Já, það er rétt. Höh. Við þurfum annað fórnarlamb sem er harðari. Svo, hver verður það?
Pinkie Pie: Ó, [chuckles] ég hef einhverja í huga. Sú harðasta í nágrenninu.
Rainbow Dash: geggjað. Hverja? Hverja? Þekki ég hana?
Pinkie Pie: [giggles] Ó, já. [giggles]Þú ert mjög nálægt.
Rainbow Dash: [chuckles] Góður, Pinkie Pie.
[Pinkie Pie og Rainbow Dash hlægja]
Pinkie Pie: Vakna, Rainbow Dash, það er glænýr dagur og við höfum helling af hrekkjum að-- Úúh.
Rainbow Dash: Daginn, Pink. Gilda, þetta er vinkona mín, Pinkie Pie.
Gilda: Hey. Hvernig hefurðu það.
Rainbow Dash: Pinkie, þetta er griffin vinkona mín, Gilda.
Pinkie Pie: Hvað er griffin?
Rainbow Dash: Hún er hálfur örn, hálft ljón.
Gilda: Og algeggjuð. Raa. Heh-haa. Já, einmitt.
Rainbow Dash: Gilda er besti vinur minn frá því að ég var í Ung og Hröð flug búðunum. Hey, manstu sönginn?
Gilda: Tsjá, þeir létu okkur fara með hann hvern morgun, ég mun aldrei ná þeim heimska hlut úr hausnum mínum.
Rainbow Dash: Svooo...
Gilda: Ugh. Bara fyrir þig, Dash.
Ung og hröð eru okkar líf
Himna bundin flug og djarfar dífur
Ung og Hröð það er okkar markmið
Til að verða einhvern daginn best
Pinkie Pie: [laughs] Ó þetta var geggjað, og þið gáfuð mér hugmynd að frábærum hrekk. Gilda, ertu geim?
Gilda: Höh. Ja, ég fíla góðan hrekk eins mikið og næsti griffininn, en Dash, þú lofaðir mér að við myndum ná flug tíma í morgun.
Rainbow Dash: Já, ö, jæja, Pinkie Pie, þér er sama er það ekki? Gilda var að koma hérna. Við náum þér seinna.
Pinkie Pie: Ó. Öm, ókey allt í lagi. Skemmtið ykkur, svo ég-- næ ykkur seinna-- [sigh] seinna.
[Gilda og Rainbow Dash hlægandi]
Gilda: Vá, þetta var geggjað. Alveg eins og í gamla daga.
Rainbow Dash: Já, nema bara hraðar. Svo hvað nú?
Pinkie Pie: Hæ.
[Gilda og Rainbow Dash' saman: Höh?]
Pinkie Pie: það er seinna. Og ég náði ykkur.
Rainbow Dash: Pinkie Pie, þú ert svo random.
Gilda: Hey Dash, heldurðu að þú átt nóg eftir til að sigra mig að skýinu?
Rainbow Dash: Keppni? Áskorun tekin.
Gilda: Einn, tveir, þrír, byrja.
Pinkie PieHey.
Rainbow Dash: Ég vinn.
Gilda: já er það ekki bara? Gaur ég vann.
Rainbow Dash: ekki séns.
Gilda: jú séns.
Rainbow Dash: Komm on, ég var langt á undan þér.
Gilda: Öh, ég held ekki.
Rainbow Dash: Já, láttu þig dreyma.
Gilda: Manstu í búðunum? Ég--
Rainbow Dash: Það er ekki séns að þú vannst mig.
Gilda: Æ skiptir ekki.
Pinkie Pie: Vá, þetta var geðveikt svalt, en ég held að Rainbow Dash vann þig um pínku ponsu litla hársbreidd, eða pínku ponsu litla fjöðursbreidd.
Rainbow Dash: Hah, sko? Gott að Pinkie Pie er hérna til að halda þér heiðarlegri, G.
Gilda: Hey, Dash, síðasta að skýinu þarna er þrekhlaðið dreka egg. Byrja! Ég held að hæðin sé að gera þig ringlaða.
Pinkie Pie: Bíðið, gaurar--
Pinkie Pie: Ó vá, þið náðuð næstum því að komast frá mér í þetta skiptið.
Gilda: Dash, ertu með enhverjar nýar brellur í brellubókinni, eða ertu 100% gamaldags?
Rainbow Dash: Nýjar brellur? Heh,bíddu hérna G, þetta mun taka smá stund.
Gilda: Hey Pinkie, koddu hérna.
Pinkie Pie: Já?
Gilda: Kanntu ekki að taka drullaðu þér sem svari? Dash þarf ekki hanga með bjána eins og þér þegar ég er hérna. Þú ert að aula upp himininn, Stinkie Pie, svo gerðu eins og mold og drullaðu þér.
Pinkie Pie: [gasp] Whaaa-aaa--
Rainbow Dash: Reyndu að jafna þetta. Hey, hvar er Pinkie Pie og brjálaði glæpur hennar gegn náttúrunni?
Gilda: Eh, hún fór. Eitthvað um að skipta á mold.
Pinkie PieHm.
Twilight Sparkle: Pinkie Pie, ertu viss um að þessi vinur Rainbow Dashar er í alvörunni svona vond?
Pinkie Pie: Öm, , hún er alltaf að stela Rainbow Dash, hún sprengir blöðrurnar mínar, og hún sagði mér að drulla mér. Ég hef aldrei hitt jafn vondan griffin. Ja reyndar hef ég aldrei svo mikið sem séð griffin, en ég þori að veðja að ég hefði það, þá væri hún ekki jafn vond og fúl og Gilda.
Twilight Sparkle: Veistu hvað ég held, Pinkie Pie?
Pinkie Pie: Hmm?
Twilight Sparkle: Ja, ég held... að þú ert öfundsjúk.
Pinkie Pie: Öfundsjúk?
Spike: Græn af öfund. Ja, í þínu lagi, bleik með öfund.
Twilight Sparkle: Ja, já. Öfundsjúk. Hlustaðu Pinkie, ég vil ekki vera leiðinleg, en bara af því að Rainbow Dash hefur annan vin þýðir ekki að Gilda sé fúl. Ég meina, kannski ert það þú, Pinkie, sem þarft að bæta viðhorfið þitt.
Pinkie Pie: bæta mitt viðhorf? En ég... D... B... þ... Gilda er... D... er þér alv [stríðs hróp]
Twilight Sparkle: [sigh]
Pinkie Pie: Kannski er það rétt hjá Twilight. Kannski er Gilda ekki fúl vond Hreggviðs buxur. Kannski er ég bara stór öfundsjúk dæmandi öfundsýkis buxur. [sign]
[Gilda hlæjandi]
Gilda: þetta var geggjað.
Rainbow Dash: Ugh, ég þarf að ganga fré nokkrum veður störfum hérna. Ætti ekki að taka langan tíma. Bara, ö, skoðaðu bæinn og ég finn þig.
Gilda: Það er svo sem fínt. Ég ætla að fá mér eitthvað.
Rainbow Dash: Sjáumst.
Granny Smith: Aaa! Skröltari, skröltari! Hlaupið fyrir lífinu! {Allir yfirgefið ykkur sjálf1}!
Gilda: Gaur, þetta er ekkert ferskt.
Pinkie Pie: O. Aumingja Amma Smith, hún vissi ekki að það var brandari. En illkvittið. Nei nei, ég get ekki misdæmt hana. Þetta var frekar fyndinn hrekkur, býst ég við. [gasp] Ég misdæmdi hana víst. Hún er ekki bara ilkvittnisbuxur, hún er líka þjófur. Nnnei neinieneinei, hún gæti skilað því. Það er bara brandari.
Fluttershy: Allt í lagi börn, þessa leið, þessa leið. Anda mamma er hættulaus.
GildaHey.
Fluttershy: gerðu það afsakaðu mig.
Gilda: ég er að ganga hérna.
Fluttershy: Ó, öm, fyrirgefðu. É-é-ég var bra að reyna að...
Gilda: [mocking: fyrirgefðu, fyrirgefðu] af hverju líturðu ekki á hvert þú ert að fara, heimskingi.
Fluttershy: E-e-e en ég... ég... B-b-b-but I... I...
Gilda: [öskur]
Fluttershy: [jarm] [sobs]
Gilda: Ugh, vá, allir þessir asnalegu hæsanar eru að gera mig brjálaða. Ég þarf að beila.
Pinkie Pie: Hún er fúl, og þjófur, og hrekkjusvín. Illkvittnustu illkvittnisbuxur sem til er. Ég get þolað það, en enginn fer svona með fluttershy. Enginn. Þetta kallar á öfga aðgerðir, Pinkie Pie stæl.
Pinkie Pie: Velkomin, velkomin. Velkomin.
Applejack: Hver er þessi Gilda sem ég hef heyrt ekkert um?
Rarity: Ég heyrði að hún er gömul vinkona Rainbow Dashar. Griffin, svo sjaldgæft.
Twilight Sparkle: Þú hefur hitt Gildu er það ekki? Hvernig er hún?
Fluttershy: Ó, öm, ja, ég segi þér seinna, Twilight.
Pinkie Pie: Velkomin. Velkomin.
Fluttershy: Öm, Pinkie Pie, um þetta partí fyrir Gildu. Heldurðu í alvöru að það sé góð hugmynd? Ég meina--
Pinkie Pie: Ekki brjóta snotra heilann þim um vondu gömlu Gildu, Pinkie Pie frænka er búin að ganga frá þessu öllu
Fluttershy: ég er ári eldri en þú.
Pinkie Pie: Gilda! Ég er svo heiðruð að halda fyrir þig eitt af merkis Pinkie Pie partíunum mínum fyrir þig, og ég vona sannarlega að þér vel í kringum okkur hæsanfólkið
Gilda: [grunt]
Pinkie Pie: [hlær]
[laughter]
Rainbow Dash: Ó Pinkie Pie, gamli hófabands stuðarinn. Þú ert öskur.
Gilda: Já [chuckles nervously] ö, góður, Pinkie Pie.
Rainbow Dash: Koddu G, ég ætla að kynna þig fyrir hinum vinum mínum.
Gilda: Rétt fyrir aftan þig Dash. Ég veit hvað þú ert að reyna.
Pinkie Pie: Great.
Gilda: Urr. Ég veit hvað þú ert að plana.
Pinkie Pie: [giggles] Ja ég vona það. Þetta átti ekki að vera óvænt partý.
Gilda: Ég meina, ég hef augað með þér.
Pinkie Pie: Og ég hef mitt auga með þér.
Pinkie Pie: Allir, ég vil að þið hittið Gildu, langtíma kær vinkona Rainbow Dashar. Heiðrum hana og velkomum hana til Faxdads.
[Hæsanar fagna]
Pinkie Pie: Vinsamlegast fáðu þér.
Gilda: Vanillu sítrónu dropar. Já endilega. STERKT!
Rainbow DashG, púnsið.
Gilda: [gasp] [gulp] Höh?
[laugher]
Pinkie Pie: Ja, viti hæsanar, pipar í vanillu sítrónu dropunum, og púnsið í sullglasi.
Rainbow Dash: Ha. Verðlaust. Verðlaust. [laughs]
Gilda: [gulp] [gasp] Já, sprengfyndið.
Rainbow Dash: Hey G, sjáðu, gjafir.
[laughter]
Applejack: Stökk snákar. Heh, einhver lék þennan á mig í síðasta mánuði.
Gilda: Ha ha. Þori að veðja að ég veit hver það var.
Pinkie Pie: Í alvöru?
[hæsanar spjalla, óvitandi að líf þeirra er blekking]
Pinkie Pie: Kaka allir.
Spike: Hey, get ég blásið á kertin?
Twilight Sparkle: Hví leyfum við ekki Gildu ekki að blása á þau, Spike. Hún er nú heiðursgesturinn.
Spike: Ögh.
Gilda: Nákvæmlega. [gasp] [blow] [gasp] [blow] [gasp] [blow]
[laughter]
Gilda: [gasp] [blow] [gasp] [blow] [gasp] [blow] [gasp] [blow] [gasp] [blow] [gasp] [blow]
Spike: Endur kveikjanleg kerti, ég elska þann hrekk. Þvílík klassík.
Pinkie Pie: Hver ætli hafi gert það.
Gilda: Já, hver eiginlega.
Spike: Mmm, hverjum er ekki sama. Þessi kaka er æðisleg.
Twilight SparkleSpike.
Spike: Hvað? Hún var frábær, smakkaðu.
Rainbow Dash: Hey G, þú ert ekki fúl út af einhverjum kertum er það nokkuð?
Gilda: Ekki séns Dash, eins og ég sagði, ég er fín með góðan hrekk.
Rainbow Dash: Koddu þá, fáum okkur köku.
Gilda: Hey, ég fylgist með þér. Eins og örn.
Pinkie Pie: Hví? Geturðu ekki fylgst með mér eins og griffin?
Applejack: Hey allir, það er stinga taglið á hæsanann. Spilum.
Rarity: Ó, uppáhalds leikurinn minn. Get ég farið fyrst? Get ég fengið fjólubláa taglið?
Gilda: Ja, ég er heiðurs gesturinn, ég mun fá fjólubláa taglið.
Pinkie Pie: Já, Gilda ætti örugglega að fara fyrst. Blindum þig.
Gilda: Hey hvað-- ögh-- hvað ertu að gera? Grrah.
Pinkie Pie: Við erum að snúa þér í hringi og svo stingurðu taglið á hæsanann. Gakktu bara beint áfram og stingdu taglinu.
Gilda: [mocking: Gakktu bara beint áfram og stingdu taglinu.] Heh, já einmitt, þetta er annar hrekkur er það ekki. Ég fer þangað.
Pinkie Pie: Bíddu. Plaggatið er í þessa--
Gilda: Vóó gaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaas [groan]
Pinkie Pie: Ö, Gilda? Þú stakkst taglinu á vitlausan enda.
[hæsanar hlæja]
Gilda: [roar] haldið þið að þetta sé skemmtun? É ghef aldrei hitt asnalegri aula allt mitt líf. ...og Pinkie Pie, þú, þú ert aðal aulinn með litlu aumu partý hrekkina þína, hélstu virkilega að þú gætir látið mig tapa kúlinu mínu? Dash og ég höfum tíu sinnum meira kúl en þið öll samans. Koddu Dash, við beilum á þessu. Koddu Rainbow Dash. Ég sagði, við munum fara.
Rainbow Dash: Veistu Gilda, ég var sú sem setti upp alla þessa aumu hrekki í partýinu.
Gilda: [gasp] Ha?
Pinkie PieÚú.
Rainbow Dash: svo þá er ég aðal aulinn.
Gilda: Komm on, Dash, þú ert að djóka.
Rainbow Dash: Þeir voru ekki allir ætlaðir þér sérstakleg, það var bara óheppni að þú lentir í þeim öllum.{{>gefandi í skyn að Pinkie Pie er ekki Neo Equestriu}2}
Pinkie Pie: ég ætti að hafa fattað það, þetta sull glas hafði Rainbow Dash skrifað á því.
GildaEkki séns. Það var Pinkie Pie, hún setti upp þetta partý til að bregða fyrir mér, til að gera mig að fífli.
Pinkie Pie: Ég? Ég hélt þetta partý til að bæta viðhorfið þitt. Ég hélt að gott partý gæti glatt þig.
Rainbow Dash: Og þú þurftir enga hjálp til að gera þig að fífli. Veistu, ég hélt ekki að gamli vinur minn myndi koma fram við nýju vini mína. Ef að vera svöl er það eina sem þér er ekki sama um þá geturðu fundið nýja svala vini einhversstaðar annarsstaðar.
Gilda: Ó já? Ja þú, þú, þú ert algjör flipp-floppari: svöl eina stund, auli næstu. Þegar þú ætlar að hætta að vera auli, þá skaltu hringja í mig.
Rainbow DashEkki svalt.
Spike: Vá, talandi um partý púper.
[ponies commentate: Vá, um hvað var þetta? / Awkward.]
Rainbow Dash: Sorrí gaurar, fyrir að koma með Gildu hérna. Ég vissi ekki hvað hún var dónaleg, og Pinkie Pie, fyrirgefðu að hún eyðilagði partýið sem þú hélst fyrir hana.
Pinkie Pie: Hey, ef þú vilt hanga með partý púperum, þá er það þitt mál.
Rainbow Dash: Ég myndi frekar hanga með þér. Gleymt og grafið?
Pinkie Pie: gleymt og grafið.
Twilight Sparkle: Hey Pinkie, afsakaðu að ég ásakaði þig um að misdæma Gildu. Lítur út fyrir að ég misdæmdi þig.
Pinkie Pie: Það er allt í lagi Twilight, jafnvel þú getur ekki alltaf verið ofur gáfnaljós allan tíma. Koma svo allir það er ennþá hellingur partýi eftir
[hæsanar fagna, ómeðvitaðir um tilgangsleysi lífs þeirra]
Twilight Sparkle: Kærasta Celestia Prinsessa,
Í dag lærði ég að það er erfitt að viðurkenna að einhver sem hæsani líkar við vill eyða tíma með einhverjum sem er ekki svo góð. Þó það er ómögulegt að stjórna því hverjum vinir manns hanga með, er mögulegt að stjórna sinni eigin hegðun. Haltu bara áfram að vera góður vinur. Í endanum mun munurinn á fölskum vini og sönnum koma í ljós.
Þinn dyggi nemandi,
Twilight Sparkle
Princess CelestiaKæra Twilight Sparkle,
Minn dyggasti nemandi, Ó, heh, vitlaust blek. [sigh] [chuckles]
[tónlist]
[kredits]

1: yfirgefið ykkur sjálf. forsake þýðir að yfirgefa þannig að það er hollt að hafa eitthvað bull í þessu

2: svigin var í transcriptinu sem ég copy-pasteaði svo ég hélt honum

No comments:

Post a Comment