Tuesday, July 12, 2011

MLP: FiM handrit fyrir þátt fjögur

Applejack: Vá Hreggviður! Ég hef meira en nóg að gera. Þetta þarna er stærsta uppskera af eplum sem ég hef nokkurn tíman séð.
Big Macintosh: ee-jepp. Of stórt fyrir þig að skera upp sjálf.
Applejack: Svona nú, brósi! Þú þarft að hvíla þig og batna. Ég hef ekki séð þann aldingarð sem ég get ekki höndlað. Úps, sorrí. Ég verð búin með bita af þessu áður en dagurinn er búinn.
Big Macintosh: Að bíta af meira en þú getur tuggið er einmitt það sem ég er hræddur um.


Applejack: Ertu að segja að munnurinn minn er að lofa hlutum sem fæturnir mínir geta ekki staðið við?
Big Macintosh: Ee-jepp.
Applejack: Af öllu... þetta er systir þín Applejack, manstu? Tryggust vina og áreiðanlegust hæsana?
Big Macintosh: En samt bara einn hæsani, og einn hæsani plús hundruðir epla trjáa eru ekki jafnt og...
Applejack: Ekki nota fansí stærðfræðina þína til að flækja málið! Ég sagði að ég get skorið höndlað þessa uppskeru sjálf og ég ætla að sanna það fyrir þér. Ég ætla að ná öllum eplunum úr þessum trjám þessa upskeru tíð algjörlega sjálf. [gulps]
Applejack: Jæja best að fara að sparka. Þessi epli munu ekki hrista sig úr trjánum sjálf. Hey! Ó nei.
Rainbow Dash: {LAUNSÁTUR!1}
[kýr baula]
[hæsanar panika]
Pinkie Pie: [laughter] Hey...! þeettaa læætuur rööddiina míínaa hljóómaa fááráánlegaa!
Twilight Sparkle: Pinkie Pie, ertu klikkuð?! Hlauptu!
Mayor: Róið ykkur öll. Það er óþarfi að panika.
Rarity: En bæjarstjóri, hvað eigum við eiginlega að gera?
Rainbow Dash: Sjáið þarna!
Applejack: JÍHA!
[Hæsanar fagna]
Applejack: færðu þig, Winona. Settu þá upp, stelpa!
Rarity: [moan]
Pinkie Pie: Þetta er besta ródíó sýning sem ég hef séð.
Applejack: Komið svo, Hreggviðar! Gas! [blístur] Winona, settu þá upp! Ha hah! Náðér. [grunt] [grunt]
Winona: [voff]
Applejack: Góð stelpa. Jí Ha!
[hæsanar fagna]
ApplejackVóóóóó. Hjúkk. Út af hverju var allt þetta?
Cow: [muu] [hóst] OMG! Afsakaðu, Applejack, en Mooriella hérna sá einn af þessum hræðilegu snákum.
[kúum brugðið]
Cow: Og það hræddi okkur, Hreggviður.
Applejack: Ég skil algjörlega. En reynið bara næst að stýra framhjá Faxdad.
Cow: Við gerum það vissulega, Applejack. Bless á meðan, Winona!
[hæsanar fagna]
[skríll: Applejack!]
Applejack: Jí ha!
Pinkie Pie: Jí ha! {Rídd' 'eim2}, kúhæsani!
Mayor: Applejack var bara...bara...
Pinkie Pie: {Eplabær!3}
MayorNákvæmlega. Við þurfum að gera eitthvað til að þakka Applejack fyrir bjarga bænum ein.
Pinkie Pie: Ég veit.
Pinkie Pie: Partý!
Twilight Sparkle: Erum við klár?
Rarity: Bara eitt í viðbót. Núna erum við klár.
Twilight Sparkle: Er Applejack tilbúin?
Rainbow Dash: Reyndar hef ég ekki séð hana í alla viku.
Pinkie Pie: Ekki frá því að launsátrið gerðist.
Rainbow Dash: En hún verður hérna örugglega. Applejack er aldrei sein.
Twilight Sparkle: Velkomin öll! Í dag erum við hérna til að heiðra hæsana sem við treyst á að muni hjálpa í öllum málum stórum sem smáum. Hæsani sem hefur gert framlög til--
Rainbow Dash: Sáuð þið skjótu hreyfingarnar henna þarna? Hvílík íþróttameri. Þessa viku mun hún hjálpa mér með nýja flug bragðið mitt og ég veit að það vreður svo geggjað.
Twilight SparkleNákvæmlega. Og...
Pinkie Pie: Þessa viku, fæ ég að reka SykurMola Hornið í fyrsta skiptið.
Twilight Sparkle: Hvað hefur það að gera með Applejack?
Pinkie Pie:Ó. Applejack, einn besti bakari nokkurntíman, ætlar að hjálpa mér. Applejack gerir allt frábært, svo allir fá fríkeypis smakk!
Twilight Sparkle: Óh-key, það er frábært. Ef gæti sagt eitthvað án þess að vera trufl--
Fluttershy: Twilight?
Twilight Sparkle: --.
Fluttershy: Twilight, fyrirgefðu, en ég vildi bara minnast á að Applejack ætlar líka að hjálpa mér þessa viku með formlega kanínutalið, þar sem við teljum alla kanínu ungana sem voru fæddir þessa árstíð. Hún mun hjálpa með að safna þeim saman með yndislegu {hjörðunar4} hæfileikum sínum.
Twilight Sparkle: Einhver annar? Einhver? [þögn] Nei? Jæja, eins og ég var að reyna að segja.. Ugh! Gleymið því.
Mayor: Ah-ahem. Þannig að, án meiri tafar, er það minn heiður að gefa verðlaunin, hæsani Faxdads, til ástkæra heiðursgesti okkar, hæsana mests traustverðugleika, áreiðanleika og hreinskilni. Hæfasta og áreiðanlegast vini Faxdads: Applejack!
Pinkie Pie: Jippí!
[Skríll fagnar]
Spike: Svalt! {Leið til að fara5} Applejack, þetta {vakti ógn5}! Ég meina-- heh.
Mayor: Ah-ahem.
Spike: Vandræðalegt.
Applejack: Ég er hér. Ég er hér. [geisp] [sigh] Afsakið að ég er sein—vó-- ég var bara... Steig ég á taglið þitt? Fröken bæjarstjóri. Takk kærlega fyrir þennan hérna... verðlauna hlut. [geisp] [geisp] Þetta er svo bjart og skínandi og, heh, heh heh, ég lít vissulega furðulega út heh. Úúú-úúú.
Pinkie Pie: Vúú-úúú.
Applejack: Úúú-úúú.
Twilight Sparkle: Ókey. Takk, applejack, fyrir að bjarga okkur frá óhugnanlega launsátrinu, og að vera alltaf til staðar fyrir alla.
Applejack: [geisp] Já. Ég elska að hjálpa hæsanfólkinu og [geisp] drasl. [hrýtur] Ó, ö, já. Ö, takk.
Twilight Sparkle: Var það bara ég, eða var Applejack dálítið--
Rainbow Dash: Þreytt?
Fluttershy: Ringluð?
Rarity: Sóðaleg? Sáuð þið faxið hennar?
Pinkie Pie: Hún leit ágætlega út fyrir mér. Vúú! Vúú!
Twilight Sparkle: Hmm.
Applejack: [grunt] [grunt] [grunt] [sigh] Hjúkk. [gasp] Vo-ó.
Twilight Sparkle: Hvað í háinu er þessi hæsani að gera?
Applejack: Úps.
Twilight Sparkle: Hey Applejack!
Applejack: [hrotur]
Twilight Sparkle: Applejack.
Applejack: [hrotur]
Twilight Sparkle: Applejack. AppleJACK!
Applejack: Ó, sælinú Twilight.
Twilight Sparkle: Hvað er allt þetta?
Applejack: Það er Eplasparktíð. Vó.
Twilight Sparkle: Eplahvaðtíð?
Applejack: Það er það sem Epla fjölskyldan kallar uppskeru tímann. Við söfnum öllum eplunum frá trjánum svo við getum selt þau.
Twilight Sparkle: En af hverju ertu að gera það alein?
Applejack: Því Stóri Macintosh meiddi sig.
Twilight Sparkle: Hvað um alla ættingjana sem ég hitti fyrst þegar ég kom í Faxdad? Geta þau ekki hjálpað?
Applejack: [sigh] Þau voru bara Epla fjölskyldu ættarmótinu. Þau lifa í rauninni allstaðar í Equestriu og eru upptekin viða að skera upp sína eigin aldingarða. Svo, ö, ég er alein. Sem þýðir, ég ætti í alvörunni að fara aftur að vinna. Ahem... hint hint? Fara aftur að vinna?
Twilight Sparkle: Fínt.
Applejack: gætirðu fært þig, Twilight?
Twilight Sparkle: Ég var að gera það. Applejack, þú lítur ekki svo vel út.
Applejack: Eh, engin af ykkur þremur þarf að hafa áhyggjur, það er allt í lagi með mig. Vó.
Twilight Sparkle: Viltu smá hjálp?
Applejack: Hjálp? Alls ekki.
Twilight Sparkle: En það er ekki séns að þú getur þetta allt sjálf.
Applejack: Er það áskorun?
Twilight Sparkle: Öm... nei?
Applejack: Ég ætla að sanna fyrir þér að ég get þetta! Ef þú afsakar mig, þá hef ég epli til að skera upp.
Rainbow Dash: Þarna ertu.
Applejack: [geisp] Afsakaðu {máttuglega6}, Rainbow. Ég var upptekin við að skera upp epli og ég lokaði víst augunum mínum í smá stund og þegar ég vaknaði var orðið seint. Hver er þessi nýja brella þín?
Rainbow Dash: sérðu þennan {glæp gegn nátturunni7}?
Applejack: Öh... Já.
Rainbow Dash: Semsagt, ég ætla að standa á einum enda, svo munt þú stökkva niður frá þessum palli, sem skýtur mér upp í loftið hraðar en ég get sjálf. Þegar ég er komin í loftið mun ég gera geggjuð flipp og snúninga sem munu örugglega orka á Undraþrumurnar.
Applejack: Er það ekki frekar hættulegt?
Rainbow Dash: Pfft, Heh, ekki fyrir hæsana sem getur flogið.
Applejack: Jæja, allt í lagi þá.
Applejack: Gaas.
Rainbow Dash: Tilbúin? Einn... tveir... ÞRÍR! Öhm... kannski var ég ekki nógu skýr. Þú átt að lenda á hinum endanum.
Applejack: Náði því. [grunt] [grunt] [grunt]
Rainbow Dash: Applejack, hvað í háinu er í gangi? Ég meina, ég hélt að ég væri að vinna með bestu íþróttameri Faxdads!
Applejack: Þú ert það. Það er allt í lagi með mig. Í alvörunni. Ég hef hugmynd. Horfðu á þetta. [groan] Ta da! Ó... kannski ekki. Ókey, einu sinni enn. Ég mun örugglega ná því í þetta skiptið.
Rainbow Dash: Ugh!
Applejack: Heh heh... hér kem ég!
Rainbow Dash: Bíddu, Applejaaaaack!
Applejack: Það var ekkert!
Rainbow Dash: [grunt]
Twilight Sparkle: Get ég hjálpað þér?
Rainbow Dash: Ég held að einhver önnur þarf hjálpina þína.
Twilight Sparkle: Applejack?
Rainbow Dash: Jepp.
Applejack: Á!
Twilight Sparkle: Applejack, getum við talað saman? Applejack, getum við talað saman?
Applejack: GETUR VIÐUR TALIÐ {ÞETANA8}?! ÉG HELD EKKI.
Twilight Sparkle: Nei! Getum við talað saman?
Applejack: TVÍTUGIR ASNAR? KARL EÐA KVENKYNS?
Twilight Sparkle: Nei! Ég þarf að tala við þig.
Applejack: ÞARFTU TÖLU Á ÞYKKVIÐI? Í HVAÐA SKILNINGI?
Twilight Sparkle: Ég þarf tala við þig!
Applejack: Ó! AF HVERJU SAGÐIRÐU ÞAÐ ÞÁ EKKI? HVAÐ VILTU TALA UM?
Twilight Sparkle: Rainbow Dash stoppaði við hjá mér í dag.
Applejack: ÞAÐ VAR NOKKUÐ NÁGRANNALEGT AF HENNI.
Twilight Sparkle: JÁ, NEMA HVAÐ AÐ HÚN BROTLENTI Á SVÖLUNUM MÍNUM EFTIR AÐ ÞÚ SKAUST HENNI Í LOFTIÐ.
Applejack: Ó, já. Ég var ekki alveg ég sjálf í morgun.
Twilight Sparkle: Af því að þú vinnur of mikið og þú þarft hjálp.
Applejack: HVAÐ? HJÁLM? Ég þarf ekki hjálm. Ég get ekki einu sinni hjólað.
Twilight Sparkle: HJÁLP! ÞÚ ÞARFT HJÁLP!
Applejack: Ekki Hreggviður, Twilight. Ég ætla að sanna fyrir þér, fyrir öllum, að ég get gert þetta sjálf. Á! Ef þú afsakar mig, þá þarf ég að hjálpa Pinkie Pie.
Twilight Sparkle: Ugh.
Mrs. Cake: Pinkie Pie, ertu viss um að getur bakað möffinsin og rekið búðina í dag-?
Pinkie Pie: Já herra bobbi, Cake. Plús þá hef ég metna hæsana Faxdads til að hjálpa mér. Hún er besti bakari nokkurntíman. Er það ekki, Applejack?
Mr. Cake: Nei? Ertu ekki besti bakari nokkurntíman?
Applejack: HA? Ó nei! Ég meina engar áhyggjur. Ég get bakað allt frá flögum til baka á augabragði.
Mrs. Cake: [sigh] Allt í lagi. Sé ykkur seinna, stelpur!
Pinkie Pie: hættu að aka, það er tími til að baka.
Pinkie Pie: Jæja! Ég skal ná í sykurinn og eggin. Getur þú náð í súkkulaði flögurnar?
Applejack: Eh, öh, vö, hvað var þetta?
Pinkie PieSúkkulaði flögur.
ApplejackFlögur... náði því. Kartöflu flögur, saltar og þurrar, ókí-dókí. Hvað næst?
Pinkie PieBökunar sódi.
ApplejackSódi. Fullkomið. Þetta gerir flögurnar blautar og góðar. Hvað nú?
Pinkie Pie: bolla af hveiti.
Applejack: bolli af eitri? Ja, sítrónur eru örugglega eitraðar. Einn bolli eitur að koma. Eitthvað annað, Pinkie?
Pinkie Pie: Eitt í viðbót. Hveiti kín.
Applejack: Hveiti stríð? O jæja, ekkert byrjar stríð eins og ánamaðkar.
Pinkie Pie: Þetta verður sko ljúffengt.
Applejack: ef þú segir það.
Pinkie Pie: Ókeypis möffin sýnishorn!
[ponies: mmm, möffins]
Applejack: Já! Möffin sjónir! Fáið ykkur á meðan þær eru heitar.
Twilight Sparkle: Við komum um leið og við heyrðum.
Nurse: Ó þakka þér, Twilight. Við þurfum alla hjálpina sem við getum fengið.
Twilight Sparkle: Æ nei! Hvað gerðist?
Spike: [sniff]
Nurse: Það var slys með bökuðu vörurnar.
Pinkie Pie: Nei, ekki bakaðar vörur, bakaðar sögur.
Twilight SparkleApplejack.
Spike: [chomp] Viltu?
Applejack: [grunt] [hrotur] Ha? Höh? [grunt] [sigh] [geisp] [sigh] [hrotur]
Twilight Sparkle: Applejack, við þurfum að tala saman.
Applejack: Vó, höh? Ó, það ert þú, Twilight. Ég veit hvað þú ætlar að segja en er ennþá nei.
Twilight Sparkle: Ekki til að velta epla kerrunni þinni, en þú þarft hjálp.
Applejack: Hardy harr. [groan] Nei ég þarf það ekki.
Twilight Sparkle: Hérna, leyfðu mér að hjálpa.
Applejack: Hjálp? nei takk. [groan] Aðeins meira... [groan] pínu... [grunt] svona. Ég mun sanna að þetta epli getur höndlað þessi epli. Koma svo [grunt] epli [grunt] af [grunt].
Twilight Sparkle: AJ, ég held að þú ert að sparka í dautt... tré.
Applejack: Ég vissi það.
Twilight Sparkle: Í rauninni Applejack, hafði ég annað að tala við þig um. Ég var að koma frá neyðadeildinni í Faxdad og--
Applejack: veistu, ég er dálítið upptekin til að hlusta á fyrirlestra núna, Twilight.
Twilight Sparkle: En ef þú leyfðir mér bara að hjálpa--
Applejack: Ugh. Nei, neiNEI! Hversu oft þarf ég að segja það? Ég þarf ekki hjálp frá neinum!
Twilight Sparkle: Ugh. Þessi hæsani er þrjóskur eins og múlasni.
[mule neighing]
Twilight Sparkle: Nó offens.
Mule: Ekki málið.
Fluttershy: Ó Applejack! Takk svo mikið fyrir að bjóða hjörðunar hæfileikana þína fyrir árlegu kanínu réttirnar.
Applejack: Ugh. Af hverju erum við að þessu?
Fluttershy: Sko, hellingur nýjum kanínu ungum hafa fæðst svo það er mitt starf að ná tölu á öllum nýju fjölskyldunum.
Applejack: Allt í lagi. Getum við ekki bara haldið áfram með það?
Fluttershy: Auðvitað, en muundu, þetta eru kanínur sem við erum að fást við ekki kýr. Þær eru hræðslugjarnar og það þarf að koma fram við þær ljúflega.
Applejack: Ég þarf EKKI neinar leiðbeiningar um að reka saman dýr. Er það ekki, Winona?
Fluttershy: Ókey, litlu kanínur! Ég þarf ykkur öll hérna í miðjunni.
[Winona geltir]
Applejack: Það er rétt! Komið, kanínur. Í miðjuna. Drífið ykkur. Frábært. Bara frábært. Settu þá upp, winona!
[Winona geltir]
Fluttershy: Applejack! Winona! Hættið! Þið eruð að hræða þær.
Applejack: Við vitum hvað við erum að gera. Bítið í ykkur, litlu kanínur.
Winona: [gelt]
Fluttershy: Æ nei.
Rainbow Dash: LAUNSÁTUR!
[hæsanar öskra]
Lily: [sigh]
Twilight Sparkle: [raular][gasp]
Desert Rose: Hryllingurinn, Hryllingurinn.
Lily: Það var hræðilegt.
Daisy: Hörmung. Hræðileg, hræðileg, hörmung.
Twilight Sparkle: Ég fatta ekki.
Lily: Garðarnir okkar, eyðilagðir.
Desert Rose: Hvert einasta blóm, gleypt.
Daisy: Af... af... ÞEIM!
Fluttershy: Ó gas. Ó... gerið það hættið, litlu kanínur. Æ nei! Gerið það, förum heim. Ó hamingjan.
Twilight Sparkle: Allt í lagi. Nóg er nóg.
Applejack: þarf að [gasp] halda áfram [gasp] að sparka... bara [gasp] nokkur í [gasp] viðbót. Þarf að klára að skera upp.
Twilight Sparkle: Allt í lagi, Applejack. Eplaspörkin þín hafa bara valdið þér vandamálum, það hefur ofskotið pegasusi, eiginlega eitrað fyrir helling af hæsönum, og framið hryðjuverk gagnvart helling af glænýjum skoppandi kanínu ungum. Mér er sama hvað þú segir, þú. Þarft. Hjálp.
Applejack: Hah! Nei ég þarf það ekki. Sjáðu, ég gerði það. Ég skar upp all Sætu Epla Akra án hjálpar frá þér. Hvernig líst þér á þau epli?
Big Macintosh: Öm, hvernig líst þér á þessi epli?
Applejack: [mumbling] Hvaðan öll eplin...? [mumbling] [sigh]
Twilight Sparkle: Applejack. Applejack.
Applejack: Höh?
Twilight Sparkle: Ó, gott, það er í lagi með þig. Applejack, ég virði Epla fjölskyldu hefðirnar. Þú ert alltaf til staðar til að hjálpa hverjum sem vantar hjálp, svo kannski geturðu sett þrjóska stoltið þitt til hliðar og leyft vinum þínum að hjálpa þér?
Applejack: Ókey, Twilight.
Twilight Sparkle: Ég tek ekki nei sem svar--ha?
Applejack: Já, Twilight. Já. Gerðu það. Ég gæti virkilega notað hjálpina þína.
Twilight Sparkle: Mm-hmm. [sigh]
Twilight Sparkle: Kæra Celestia Prinsessa,
Vinur minn Applejack er besti vinur sem hæsani gæti nokkurntíman átt, og hún er alltaf til staðar til að hjálpa hverjum sem er. Eina vandamálið er, að þegar henni vantar hjálp, á hún erfitt með að taka við henni, svo á meðan vinátta er um að gefa okkur til vina okkar, er líka mikilvægt að taka við því sem vinir okkar hafa að bjóða upp á.
Dyggi nemandi þinn,
Twilight Sparkle
Applejack: Hvað um að þið takið öll hlé? Ég hef fínan epla safa að bíða eftir ykkur! [sigh] Stelpur, ég get ekki þakkað ykkur nóg fyrir hjálpina. Ég var pínu þrjósk.
Twilight Sparkle: Pínu?
Applejack: Ókey. Máttuglega þrjósk, og mér þykir fyrir því. Ég veit að bærinn gaf mér Metna Hæsana verðlaunin, en alvöru verðlaunin eru að hafa ykkur fimm sem vini.
Rainbow Dash: Hjúkk! Þessi eplaspörk gerðu mig svanga.
Spike: Og ég hef fullkomna naslið.
Pinkie Pie: Oojj... Spike, ég henti þeim öllum. Hvar fékkstu þær?
Spike: Úr ruslinu.
[Hæsanar, í sameiningu: OJ]
Spike: Bara nart? Komm on.
[Hæsanar: oj; ógeðslegt]
[tónlist]
[kredits]

1: LAUNSÁTUR! það var ekki til þýðing á "stampede" svo ég bullaði eitthvað tengt hernaði.

2: Rídd' 'eim. Bara óviðeigandi ef þú ert með skítugann heila

3: Eplabær. besta tilraun til að þýða "Appletastic"

4: Hjörðunar. það er ekki til þýðing á herd sem sagnorði svo ég beit í mig EDIT: *facepalm* smala...

5: Leið til að fara og vakti ógn. Fólki er sama um þessa línu svo ég beinþýddi það eins mikið og ég gat

6: Máttuglega. "Might'" var upprunalega. Máttuglega var eitthvað bull sem mér fór að líka vel við

7: Glæp gegn nátturunni. gat ekki komið "contraption"í orð sjálfur og orðabækurnar höfðu engin svör

8: Þetana. sjá hér

No comments:

Post a Comment