Monday, July 11, 2011

MLP: FiM handrit fyrir þátt þrjú

Spike: Nei. Neipp. Neipp--
Applejack: Takk fyrir að hjálpa mér, Twilight. Ég þori að veðja að Stóri Mac gæti báð öllum þessum eplum í hlöðuna á engum tíma. Ef ég vinn þarf hann að ganga niður Söðulstræti í mittisbandinu hennar ömmu. [chuckles]
Twilight Sparkle: Ekkert mál, Applejack. En gott að endamarkið er hádegismatur. En ég er að verða svöng út af allri þessari vinnu.


Spike: Ég veit.
Twilight Sparkle: Eeeiiinmitt, Spike, Þú ert búin að liggja á bakinu mínu í allan dag á meðan við unnum
Spike: Nákvæmlega. Það gekk svo hægt hjá ykkur að ég missti af snakkinu.
Twilight Sparkle: [laughs nervously] best að við fáum okkur mat.
Spike: Neipp. Ormur. A-ha!
Twilight Sparkle: Ó, Spike, þetta lítur út fyrir að vera gómsætt. Spike.
Spike: Hvað? [burp]
Twilight Sparkle: Þetta er bréf frá Celestiu.
Spike: [clears throat] {hlýð' á , hlýð' á, Hinn mikli konunglegi víkingr Celestia af Equestriu, geðjast at lýsa yfir at hið Stóðkostlega Skeiðandi Stóðball verðr heldit í mikilfenglega höfuðstaðnum Meringrad, á hinum 21. degi, ö, bla bla bla, handlangar alúðlega boði til Tilight Sparkle plús einn gest.1}
Applejack and Twilight Sparkle: [gasp] Stóðkostlega Skeiðandi Stóðballið!
Applejack and Twilight Sparkle: Stóðkostlega Skeiðandi Stóðballið!
Applejack: Vú-hú!
Spike: [burp] sjáið, tveir miðar.
Twilight Sparkle: Vá, frábært. Ég hef aldrei farið á stóðballið. En þú, Spike?
SpikeNei, og ég mun halda því þannig. Ég vil ekki hafa neitt með það stelpulega skrúðlega kjaftæði.
Twilight Sparkle: Ooo, komm on Spike. Eitt ball væri ágætt.
Applejack: Ágætt? Það er hellings meira en bara ágætt. Ég myndi elska að fara á það. {Landráð2}, ef ég væri með epla stand þar, myndu hæsanar vera að háma í sig góðgætið okkar þangað til að kýrnar kæmu heim. Hefurðu hugmynd hversu mikinn ágóða ég gæti fengið fyrir Sætu Epla Akra? Með öllum þeim peningum gætum við lagað helling hér í kring, við gætum skipt á gamla bilaða þakinu, og Stóri Macintosh gæti skipt á gamla bilaða plóginum, og Amma Smith gæti skipt á gömlu biluðu mjöðminni sinni. Ég myndi gefa vinstri aftari fótinn minn til að fara á það stóðball.
Twilight Sparkle: Ó, í því lagi skal ég ná í beinsög--
Rainbow Dash: Vó! Agh. Erum við að tala Stóðkostlega Skeiðandi Stóðballið?
Applejack: Rainbow Dash, þú sagðir mér að þú varst of upptekin til að hjálpa mér að skera upp epli. Við hvað varstu upptekin, að njósna?
Rainbow Dash: Nei, ég var upptekin við að sofa, og það vildi svo til að ég heyrði að þú hefur aukamiða?
Twilight Sparkle: Já en--
Rainbow Dash: JESS! Þetta er svo geggjað. Undraþrumurnar sýna á Stóðkostlega Skeiðandi Stóðballinu hvert ár. Ég get séð það núna. Allir væru að horfa á himininn. Augun þeirra föst á Undraþrumunum, en svo flýgur inn Rainbow Dash.
[áhorfendagasp]
Rainbow Dash: Ég næði athyglinni þeirra með Ofurhraða Töltinu mínu.
[áhorfendafagnaður]
Rainbow Dash: Svo myndi ég dáleiða þau með Hristu Hryssu Handsprengjunni minni. Og svo loka atriðið, Bjólfs Blossanum. Hæsanarnir yrðu trylltir.
[hæsanar verða trylltir]
Rainbow Dash: Undraþrumurnar myndu krefjast að merkis atriðin mín yrðu blandaðar í rútínuna þeirra, og svo bjóða mig velkomna sem nýjasta meðliminn þeirra. Sérðu ekki, Twilight? Þetta gæti verið eina tækifærið mitt til að sýna þeim hvað ég get. Þú þarft að taka mig með! [grunt]
Applejack: Bíddu hæg eina Hreggviðsmínútu[spítir], ég bað um miðann fyrst.
Rainbow Dash: Só? Það þýðir ekki að þú átt hann.
Applejack: Já er það ekki? Þá skora ég á þig í sjóhæsan. Sigurvegari fær miðannn. [groan]
Rainbow Dash: [groan]
Twilight Sparkle: Stelpur, þetta eru mínir miðar, ég ákveð hver fær miðann. Hver sem hefur bestu ástæðuna til að fara ætti að fá miðann, er það ekki?
Applejack: Græða pening fyrir bæinn?
Rainbow Dash: Möguleg áheyrn í Undraþrumurnar?
Applejack: peningur til að laga mjöðmina hennar ömmu.
Rainbow Dash: Lifa draumnum.
Twilight Sparkle: Æ, þetta eru allt nokkuð góðar ástæður er það ekki? [hlær lágt] Heyrið þetta, ég er soltin. Ég veit ekki með ykkur, en ég get ekki tekið mikilvægar ákvarðanir á tómum maga, þannig að, ö, ég hugsa um það yfir mat, ókey?
Applejack og Rainbow Dash: Ókey.
Applejack: [groan]
Rainbow Dash: [groan]
Spike: Hverjum ætlarðu svo að gefa miðann?
Twilight Sparkle: Ég veit það ekki Spike, en ég get í alvörunni ekki hugsað meðan ég er svöng, hvar eigum við þá að éta?
Pinkie Pie: Gah! Leðurblökur! Leðurblökur á smettinu mínu! Hjálp! Bíðið, þetta eru ekki... miðar á Stóðkostlega Skeiðandi Stóðballið? Þaðer æðislegasta svakalegasta ofur-skemmtilegasta frábærlega risastóra ball í öllu Equestria! Mig hefur ALLTAF langað að fara!
Ó, Stóðkostlega Stóðballið er besti staðurinn fyrir mig
Ó, Stóðkostlega Stóðballið er besti staðurinn fyrir mig
Hip hip
Húrra
Það er besti staðurinn fyrir mig
Fyrir Pinkie
Pinkie Pie: Með skraut og strimla og álfaljós og {vindmyllur3} og pinjötum og nála púðum. Með nammi eins og sykurmola og sykurstangir og sundaea og sólgeisla og sarsaparilla. Og ég fæ að spila uppáhöldust frábærlegu leikina mína eins og Stingið Halann á Hæsanann!
Ó Stóðkostlega Stóðballið er besti staðurinn fyrir mig
Ó Stóðkostlega Stóðballið er besti staðurinn fyrir mig
Því það er ofur frábærlegasta stóðball nokkurntíman
Í vetrarbrautinni
Pinkie Pie: Víííííííí!
Pinkie Pie: Ó takk Twilight, þetta er bestasta gjöf nokkurntíman.
Twilight Sparkle: öm, í rauninni--
Rarity: [gasp] Er þetta það sem ég held að þetta er?
Twilight Sparkle: Öh--
Pinkie Pie: Já, já, já! Twilight ætlar að taka mig með á Stóðkostlega Skeiðandi Stóðballið.
Rarity: Stóðballið? Ég hanna búninga fyrir stóðballið hvert ár en ég hef fengið tækifærið til að mæta. Ó, félagslífið, menningin, töfrarnir, þar á ég heima í alvörunni, og þar mun ég hitta hann.
Pinkie Pie: Hann. Hvern?
Rarity: Hann. Ég myndi ganga um stóðballið, og allir myndu hugsa, “hver er þessi dularmeri?” Þau myndu aldrei giska á að ég væri bara einfaldur hæsani frá gamla góða Faxdad. Nú, ég myndi valda þvílíkri tilkomu að ég myndi fá áheyrn hjá Celestiu sjálfri, og prinsessan yrði tekin með stílnum og fáguninni að hún myndi kynna mér fyrir honum, frænda hennar, myndarlegasta og hæfasta einhyrningsstóði í Meringrad. Augu okkar myndu mætast, tilhugalíf okkar yrði magnað, hann myndi biðja hóf minn í hjónabandi, og auðvitað myndi ég segja JÁ. Við myndum halda konunglegt brúðkaup, við hæfi prinsessu, sem er [fliss] einmitt það sem ég myndi verða þegar ég giftist honum, stóði drauma minna.
Rarity: Twilight, ég trúi ekki að þú myndir bjóða Pinkie Pie bara svo hún geti skemmt sér og hindrað mig frá því að hitta mína sönnu ást. Hvernig gastu það? Hmf.
Spike: Hey!
Fluttershy: [gasp] Angel, þessir eru fullkomnir.
Twilight Sparkle: öh, stelpur, ég hef ekki ákveðið hverjum ég gef miðann.
Rarity and Pinkie Pie: Ekki?
Fluttershy: Öm, afsakaðu, Twilight, ég vil bara spyrja, ég meina, ef það væri í lagi, ef þú hefur ekki gefið hann einhverjum öðrum--
Rarity: Þú? Vilt þú fara á stóðballið?
Fluttershy: Ó, nei. Ég meina, jú, eða, í rauninni, eiginlega. Sko, það er ekki svo mikið Stóðkostlega Skeiðandi Stóðballið og það er yndislegi hliðaði einkagarðurinn sem umkringir ballið. Blómin eru sögð vera fallegustu og best ilmandi í öllu Equestria. Á stóðballinu, og bara á þeirri nótt, verða þau öll í fullum blóma... og það er bara flóran! Ekki láta mig byrja á fánunni. Það eru {lúnar og túkanar og bitrar4}. Kólibrífuglar sem geta í alvörunni drukkið kóla, og {suðarðar5} sem geta í alvörunni suðað, bláir skjóar og rauðir skjóar og grænir skjóar, bleikir skjóar og bleikir flamingóar.
Twilight Sparkle: Vá, Fluttershy, það hljómar... fallega?
Rainbow Dash: bíðið bara eina mínútu.
Twilight Sparkle: Rainbow Dash, varstu að elta mig?
Rainbow Dash: Nei. Ég meina, já. Ég meina, kannski. En, það skiptir ekki máli. Ég gat ekki hætt á að hreggviður eins og þú myndir gefa hverjum sem er miðann.
Applejack: Bíðið bara aðra mínútu.
Twilight Sparkle: Applejack, varst þú líka að elta mig?
Applejack: Nei. Ég var að elta þessa til að vera viss um að hún reyndi ekki neinar brellur. Ennþá að reyna að taka miðann minn.
Rainbow Dash: Þinn miða?
Pinkie Pie: En twilight ætlar að taka mig með.
[ponies argue]
[ponies argue]
Twilight Sparkle: ÞÖGN!
Pinkie Pie: Og þá sagði ég, “haframjöl, ertu brjálað--” ó.
Twilight Sparkle: Stelpur, það þýðir ekkert að rífast.
Rarity: En Twilight--
Twilight Sparkle: Abb--! Þetta er mín ákvörðun, og ég ætla að gera það mína eigin, og ég get alls ekki hugsað rétt með allan þennan hávaða, ekki að minnast á hungur. Farið þá, sjú.
[ponies grumble]
Twilight Sparkle: og engar áhyggjur, ég fatta þetta... einhvern veginn.
Twilight Sparkle: Ah, Spike, hvað á ég að gera? Allar fimm bestu vinkonur mínar hafa mjög góðar ástæður til að fara á stóðballið. Applejack, eða Rainbow Dash? Pinkie Pie eða Fluttershy - Rarity, oh hver ætti að fara með mér?
Waiter: ertu búin að ákveða þig? 
Twilight Sparkle: Ég get ekki ákveðið!
Spike: Twilight, hann vill bara taka pöntunina þína.
Twilight Sparkle: Ó. Ég vil endilega fá narsissu og gæsablóma samloku.
Spike: Hafið þið einhverja rúbína? Nei? Ókey. Ég fæ mér þá hey flögur, extra stökkar.
Twilight Sparkle: Hvað finnst þér, Spike?
Spike: Mér finnst að við ættum að reyna annað veitingahús. Ég meina, mér finnst gras fínt, en myndi það skaða einhvern að bjóða upp á gimsteina?
Twilight Sparkle: Ég meina um stóðballið og miðann og hvern ég ætti að taka með.
Spike: Ó. Ertu ennþá á því?
Twilight Sparkle: Spike, Hlustaðu. Hvernig á ég að velja? Og þegar ég vel, munu hinar þrjár verða fúlar út í mig? Ég meina, ég gæti gefið báða miðana, en það skilur ennþá eftir þrjá vonsvikna hæsana. Hvað ef ég--
Waiter: Ah, maturinn ykkar.
Twilight Sparkle: Ó takk fyrir. Þetta lítur svo vel út. Ég er viss um að allt verði mikið skýrara þegar ég fæ að borða.
Waiter: Em, fröken? Ætlarðu að borða matinn þinn í rigningunni?
Twilight Sparkle: Það er ekki að rigna. Hvað er í gangi?
Rainbow Dash: Hæ þarna bestu vinur að eilífu sem ég hef nokkurntíman haft. Ertu að njóta góða veðursins?
Twilight Sparkle: Rainbow Dash, Hvað ertu að gera?
Rainbow Dash: Hvað ertu að meina? Ég sá að það ætlaði að rigna á klárasta og gjafmildasta hæsanann, svo ég hélt ég myndi sparka holu í skýið til að halda henni hreinni svo hún gæti borðað í friði.
Twilight Sparkle: Rainbow, þú ert ekki að reyna að fá auka íhugun fyrir auka miðann með því að gera mér auka greiða, er það nokkuð?
Rainbow DashÉg? Nei nei nei, auðvitað ekki.
Twilight Sparkle: Öh-höh.
Rainbow Dash: Í alvörunni, ég myndi gera það fyrir hvern sem er. [gulp] Heh heh, eh.
Twilight Sparkle: Rainbow, mér líður ekki vel með að taka við óvelkomnum greiða, svo ég myndi meta það ef þú myndir loka regn skýinu strax.
Rainbow Dash: Ugh, allt í lagi.
Twilight Sparkle: Þetta er betra. [grumbles]
Rarity: Twilight, það rignir.
Twilight Sparkle: Nei, í alvörunni?
Rarity: Komdu með mér áður en þú færð kvef.
Twilight Sparkle: Heh heh, úps, sorrí.
Rarity: Oh nei, það er allt í lagi, eftir allt saman, erum við... bestu vinkonur, er það ekki? Og þú veist hvað bestu vinkonur gera.
Twilight Sparkle: Öh...
Rarity: Farðanir!
Twilight Sparkle: Ögh, Rarity, á, þetta er í rauninni ekki að laga það, ég meina takk en, á, þetta er of þröngt.
Rarity: Svona. Ó, þú ert einfaldlega glæsileg.
Twilight Sparkle: Ö, já, þetta er nokkuð fallegt, er það ekki?
Rarity: Og þú. Ó Spike, ég hef ágætan búning fyrir töfrandi herran.
Spike: D-ah, ó, hey, vó, gættu þín, Vó!
Twilight Sparkle: Ó, Spike.
Rarity: Núna þarftu bara hatt.
Spike: Ögh, ég sagði ykkur, ég vil ekkert gera með þetta stelpulega stóðballs sull, sé þig í bókasafninu.
Rarity: [laughs] Ó, hver þarf hann hvort eð er. Þetta er allt um þig, og hversu glæsilega þú munt líta út á Stóðkostlega skeiðandi Stóðballinu.
Twilight Sparkle: Bíddu, Stóð--
Rarity: [gasp] og ó, hamingjan, hvílík tilviljun. Það vill svo til að ég á minn eigin búning sem passar alveg við þinn. Við yrðum bjöllur ballsins, þú og ég. Allir væru að berjast fyrir athygli okkar. Öll augu væru á okkur, og þá myndu allir loksins vita að fallegasti, hæfileikaríkasti, fágaðasti hæsani í öllu equestria er einhyrningurinn Rarity . Ah, [taugaóstyrkur hlátur] og Twilight Sparkle, auðvitað.
Twilight Sparkle: Ég sé hvað er í gangi. Þú ert bara að {smjöra mig6} svo að ég gefi þér auka miðann. En það mun ekki virka, þú þarft að bíða eftir ákvörðun minni eins og allar aðrar. Ef þú afsakar mig hef ég verið að reyna að fá mat í allan dag.
Applejack: Sagði einhver matur?
Twilight Sparkle: Þú hlýtur að vera að djóka!
Applejack: Ég hef epla köku, epla sneiðar, epla tertur, epla búðinga, epla flögur, epla mola, og epla brown betty. Ö, desertinn, ekki frænku mína. Hvað segirðu þá besta vinkona?
Twilight Sparkle: [stomach grumbles]
Applejack: Þýðir þetta já?
Twilight Sparkle: Nei. Nei. Ég veit ekki hverjum ég mun gefa miðann, og allir þessir greiðar gera það ekkert auðveldara að velja. Í rauninni er ég óvissari en í morgun. Ögh!!
Applejack: Svoo, þýðir það kannski?
Twilight Sparkle: Ögh, aldrei hélt ég að það væri svona pirrandi að allir væru að gera manni greiða.
Fluttershy: [raulandi] Twilight Sparkle: [gasp] Fluttershy, ekki þú líka?
Fluttershy: Ó halló Twilight. Ég vona að þér er er sama en við erum öll að gera vortiltekt fyrir þig.
Twilight Sparkle: Það er sumar.
Fluttershy: Ó, nú jæja, betra seint en aldrei, er það ekki? Angel átti hugmyndina.
Twilight Sparkle: Þú ert ekki að gera þetta fyrir miðann, er það nokkuð?
Fluttershy: Ó nei, ég er að gera þetta af því að þú ert besti vinur minn. Er það ekki, Angel? Ó, jú, við erum bara að gera þetta fyrir miðann.
Twilight Sparkle: Nei nei nei! Þetta var mjög gott af ykkur Angel, en ég teke ekki við neinum greiðum þangað til að ég hef tekið loka ákvörðun mína, svo ég ætla að biðja ykkur að fara.
[Ponies: ALLAHU AKHBAR!]
(Pinkie Pie)
Twilight er bestasti vinur minn, whoopee
Whoopee!
Twilight Sparkle: Pinkie...
Hún er sætasti, klárasti, allt í kring besti hæ-saninn
hæ-saninn!
Twilight Sparkle: Pinkie.
Ég veðja að ef ég held henni ofur skemmtilegt par-tý
Par-tý!
Twilight Sparkle: Pinkie!
Mun hún gefa auka miðann til stóðballsins til mín!
Twilight Sparkle: PINKIE!!!
Pinkie Pie: Já, Twilight?
Twilight Sparkle: Að minnsta kosti reyndu hinir hæsanarnir að vera næm um miðann.
Purple pony: Bíddu, hvaða miði? Hvaða stóðball?
Pinkie Pie: Ó, vissuð þið ekki? Twilight hefur auka miða á Stóðkostlega Skeiðandi Stóðballið.
[Ponies, in unison: Stóðkostlega Skeiðandi Stóðballið?]
[Offscreen: Hef ég einhvern tímann sagt þér hversu mikið ég elska faxið?]
[Offscreen: Ég skal þvo diskana þína.]
Pink pony("Daisy"): Viltu að ég hjálpi þér með garðyrkjuna?
Azure pony("Linky"): Ég hef kerrufylli af auka gulrótum.
[Hæsanar bjóða greiða]
Spike: Hvað gjörum við?
Twilight Sparkle: Við.. ætlum að... hlaupa We're... gonna... run!
[Benny Hill]
[ponies offer favors]
[Unidentified ponies: Hvar er hún? / Hvert fór hún? / Hún hvarf.]
Spike: Ögh, varaðu mig við næst þegar þú ætlar að gera þetta.
Twilight Sparkle: Ég vissi ekki einu sinni að þetta myndi gerast. Fljótur nú, læstu dyrunum. Hjúkk. Gaaaaas! Ég get ekki ákveðið mig, ég get það ekki. Það er mikilvægt fyrir ykkur öll og ég þoli bara ekki að vonsvíkja einhverja af ykkur, og að gefa mér gjafir eða gera mér greiða gerir ekki neinn mun af því að þið eruð allar vinkonur mínar og ég vil gera ykkur allar glaðar en ég get það ekki, ég bara get það ekki.
Applejack: Twilight elskan, ég ætlaði ekki að setja svona mikinn þrýsting á þig, og ef það hjálpar, þá vil ég ekki miðann lengur, þú getur gefið einhverri annari hann. Mér mun ekki líða illa, ég lofa.
Fluttershy: ég líka. Mér líður hræðilega yfir að ég lét þér líða svo hræðilega.
Pinkie Pie: Og ég líka. Það er ekkert gaman að gera vini sína leiða.
Rarity: Twilight, það var ósanngjarnt af mér að reyna að þvinga þig eins og ég gerði.
Rainbow Dash: Jess! Það þýðir að ég fæ miðann. Ha ha, ég fékk miðann, ég fékk miðann-- veistu, ég hef ekki fullkomnað merkisbrellurnar mínar Undraþrumurnar hvort eð er. Ég þarf hann ekki heldur.
Applejack: Við vorum öll svo spennt yfir að fara á stóðballið að við sáum ekki hve óspennta við vorum að gera þig.
Ponies in unison: Við iðrumst Twilight.
Twilight Sparkle: Spike, skrifaðu bréf. Kæra Celestia,
Ég hef lært að ein ánægja vináttu er að deila blessunum sínum, en þegar það eru ekki nægar blessanir til að fara í kring, getur það látið mann líða hræðilega að hafa meira en vinir manns. Svo þó að ég met boðið, þá mun ég skila báðum miðunum í Stóðkostlega Skeiðandi Stóðballið.
Ponies in unisonHa?!
Twilight Sparkle: Ef vinkonur mínir geta ekki allar farið, þá vil ég það ekki heldur.
Applejack: Twilight, þú þarft ekki að gera það.
Twilight Sparkle: Neipp. Ég er búin að ákveða mig. Spike, þú getur sent bréfið núna.
Spike: [gasp]
Fluttershy: Núna færð þú ekki að fara á stóðballið heldur.
Twilight Sparkle: Það er í lagi stelpur. Ég gæti ekki mögulega notið mín án þess að hafa bestu vinkonur mínar þar, svo ég myndi frekar ekki far.
Spike: Hgh... hgh... urk... urk...
Applejack: Jah, kýldu {hrygginn á milli herða blaðanna minna7}, Spike. Er þetta einmitt líkt stráki? Þolir ekki minnstu tilfinningar.
Spike: [rop]
Applejack: Vó, Hreggviður!
Twilight Sparkle: Bréf frá prinsessunni? Þetta var hratt.
Spike: Minn dyggi nemandi Twilight,
Hví sagðirðu það ekki bara í fyrsta lagi? Sex miðar á Stóðkostlega Skeiðandi Stóðballið.
[hæsanar gasp]
Twilight Sparkle: Nú getum við allar farið.
[hæsanar fagna]
Twilight Sparkle: [hlær taugaóstyrklega]
Rarity: Leyfðu okkur að bjóða þér í kvöldmat.
Rainbow Dash: Frábær leið til að biðjast fyrirgefningar.
Pinkie Pie: Og til að fagna. Komið, ég býð í smákökur.
Spike: Af hverju fæ ég ekki miða á stóðballið? Hurk! [rop] og einn fyrir þig, Spike. [flissar] Ég meina, oj, þarf ég að fara líka? [flissar]
Applejack: [flissar]
[tónlist]
[kredits]

1: verðr heldit. það var notuð fansí semí gamla ensku í bréfinu svo ég líkti eftir forn íslensku að bestu getu

2: Landráð. upprunalega var "lands sake." það var land í því svo ég skallaði á þessa þýðingu

3: Vindmyllur. Upprunalega er "pinwheel" sem ég man ekkert hvað heitir á íslensku

4: Lúnar. fann ekki þýðingu á tveimur af þremur fuglum svo ég sætti mi gvið það.

5: Suðarðar. Það atriði var eitt fyndnasta, næst mest random og allt í kring næst besta atriðið í allri seríunni svo ég þurfti að bjarga því einhvern veginn.(besta atriðið var þegar staða fluttershys sem meðlimur dýraríkisins var dregin í efa(ég er sannfærður um að hún sé í rauninni tré))

6: Smjöra mig. upprunalega: "butter me up." ég... hef ekki hugmynd hvað ég var að hugsa, en mér líkar það.

No comments:

Post a Comment