Sunday, August 7, 2011

MLP: FiM handrit fyrir þátt sjö

Fluttershy: [spits] Ekki borða of hratt, Angel. Þú vilt ekki fá magapínu. [laugh] Þú ættir virkilega að borða meira en þetta. [laugh] Er það ekki? Það er ekki leiktími ennþá. Ég veit að þú ivlt hlaupa, en... bara þrír bitar í viðbót. Tvo í viðbót? Einn? Gerðu það? [sigh]Angel: [cough]
Fluttershy: Ó. Ó, hamingjan. Er í lagi með þig?
Angel: [cough cough]
Fluttershy: Ertu að hósta af því að það er gulrót föst í hálsinum þínumm?
Angel: [cough cough]
Fluttershy: Því þú þarft vatn?
Angel: [COUGH]
Fluttershy: [gasp] Út af þessu risa skýi af hræðilegum svörtum reyk? Ég skal taka þetta sem... já.

[music]
[ponies conversing in the background]
Fluttershy: Hjálp. Hjálp! Gerið það? Hjálp? Það er-- það er hræðilegt reykský. Það stefnir hingað og-- aaa!
Rainbow Dash: Ekki vera svona mikil skræfa. Það er bara ég. Framtíðar Equestríski bolta skoppara methafinn. Tveir fjörutíu og sex, tveir fjörutíu og sjö...
Pinkie Pie: Þetta kallar á veislu!
Fluttershy: Nei, Pinkie Pie, þetta er enginn tími fyrir veislur. Þetta er tími tila að skelfast, til að--
Pinkie: Úúú! Ég mun þurfa blöðrur! Eina fyrir hvern hæsana í Faxdad!
Fluttershy: Það er-- það er reykur. Og-- og þar sem er reykur er eldur. Og--
Pinkie: Sjáum til, það eru einn, tveir, þrír, fjórir...
Rainbow: Tvö hundruð fimmtíu og fjögur...
Pinkie (talking over Rainbow): Fimm, sex...
Rainbow: Tvö hundruð fimmtíu og fimm, nei...
Pinkie: Sjö.
Rainbow: Pinkie Pie! Núna þarf ég að byrja upp á nýtt.
Fluttershy: Við munum öll þurfa að byrja upp á nýtt. Í nýju þorpi. Því okkar mun verða--
Pinkie: Hey, Rainbow Dash, bíddu!
[ponies conversing in the background]
Fluttershy: Æ, gerið það, þetta er neyðartilvik. Ég-ég þarf að allir--
Twilight Sparkle: Hlustið! Reykur er að breiðast út um alla Equestriu.
[Ponies: Ha? Æ nei! Það er hræðilegt!]
Fluttershy: Það er það sem ég hef verið að reyna að--
Twilight: En hafið engar áhyggjur, ég hef fengið bréf frá Celestiu sem sagði að hann kemur ekki frá eldi.
Fluttershy: Ó, eins gott.
Twilight: hann kemur frá dreka.
[Ponies: gasp]
Fluttershy: D... d-dreki?
Applejack: Hvað í nafni alls með kanil bragði er fullorðinn dreki að gera hérna í Equestria?
Twilight: Sofa.
Twilight's friends: Ha?
Twilight: Samkvæmt Celestiu er hann að sofa. Hroturnar í honum er það sem er að valda öllum reyknum.
Pinkie: Hann ætti virkilega að fara til læknis. Það hljómar alls ekki heilsusamlegt.
Rarity: Jæja, að minnsta kosti er hann ekki að hrjóta eldi. Hvað eigum við að gera í því?
Rainbow: Ég skal segja þér hvað við eigum að gera. Sparka honum út. Taktu þetta. Og þetta!
[crash]
Twilight: Við þurfum að hvetja hann til að sofa einhversstaðar annarsstaðar. Celestia hefur gefið okkur þetta verkefni og við megum ekki bregðast. Ef við bregðumst, þá verður Equestria hulin í reyk næstu hundrað árin.
Fluttershy: [gasp]
Rarity: [humph] Talandi um að fá sér fegurðarsvefn.
Twilight: Allt í lagi, allar, ég vil að þið pakkið saman í hvelli. Við höfum langa ferð á undan okkur. Hittumst hérna eftir minna en klukkutíma.
Rainbow: Ókey, stelpur, þið heyrðuð í henni. Örlög Equestriu eru í okkar hófum. Höfum við það sem þarf?
Applejack/Pinkie/Rarity: [affirmations]
Fluttershy: Öm, reyndar...
[music]
Rainbow: Raaah!
[music]
Applejack: Jaaa!
[music]
[pop whistles]
Pinkie: [laughter] Ó, ég meina, grrr!
[music]
Rarity: Ojjjj! Mikið betra. Áfram!
[music]
Fluttershy: [whine]
[music]
Applejack: Drífum okkur!
Fluttershy: Öm, kannski... ekki? [whine]
[music]
Twilight: Allt í lagi,stelpur, hlustið. Ég ætla að skrá hröðustu leiðina, en við þurfum allar að halda stöðugum hraða ef við ætlum upp fjallið áður en sólin sest.
Fluttershy: F-f-fjall?
Twilight: Drekinn er í þessum helli á toppnum.
Applejack: Lítur út fyrir að það er nokkuð kalt þarna.
Rainbow: Auðvitað. Því hærra sem þú ferð, því kaldara verður það.
Rarity: Gott að ég kom með trefilinn minn.
Pinkie: Úúú! fallegt!
Rainbow: A-heh, ó já. Þetta verður hlýtt og notalegt.
[ominous music]
Fluttershy: [gulp] Öm, afsakaðu mig, Twilight? Ég veit að ert upptekin, en...
Twilight: Öh-hö. Ja, við gætum farið þessa leið.
Fluttershy: En ef ég gæti bara fengið eina sekúndu...
Twilight: Öh-hö. Nei, við viljum forðast það.
Fluttershy: Svo, öm, ég var að hugsa að, öm, kannski ætti ég bara að vera hérna í Faxdad.
Twilight: Öh-hö.
Fluttershy: Ó! Flott. Ég verð þá kyrr hérna og--
Twilight: Bíddu! Þú verður að koma! Hæfileikarnir þínir með villt dýr munu örugglega vera nothæfir.
Fluttershy: Ég held að ég--
Twilight: Ó, og engar áhyggjur um litlu vini þína í enginu. Spike mun sjá um þá á meðan þú ert farin.
Spike: Þú getur treyst mér! Á! Hey! Hey! Bíðið!
Fluttershy: Ég held að hann sé ekki tilbúinn í það. Kannski... en... en... [whine]
Rainbow: Ertu viss um að þú viljir að Fluttershy komi með okkur? Ég meina, þessi hæsani er hrædd við sinn eigin skugga. Hún mun bara hægja á okkur.
Twilight: Ó, hún er bara pínu stressuð. Ég er viss um að hún verður fín, þegar við leggjum í hann.
Fluttershy: [Fluttershy að vera of krúttleg]
Twilight: Allt í lagi, stelpur, komum okkur!
[music]
Fluttershy: En... en...! [scream]
[dragon snore]
Fluttershy: [gasp]
Rainbow: Vó. Hvað var þetta?
Twilight: Þetta er hljóðið í dreka að hrjóta.
Fluttershy: Það-- það er svo... hátt!
Rainbow: Ja, það er fjall. Ég ætla að fljúga þarna upp og kanna svæðið!
Applejack: Bíddu. Ég held að við ættum öll að fara saman. Öryggi í fjölda og allt það.
Rainbow: Æ, allt í lagi.
Rarity: Ég heyrði að það eina sem glitrar meira en dreka hreistur eru dýrgripirnir sem þeir nota til að byggja hreiðrin sín. Úúú, ef ég spila réttu spilin, þá gæti ég fengið hann til að skilja við nokkra!
Pinkie (imitating a dragon): Velkomin í hellinn minn, Rarity. Viltu demant? [roar]
[laughter]
Twilight: Stelpur, þetta er ekkert til að hlæja um! Fluttershy, þú ert sérfræðingurinn um villt dýr., Hvernig heldur þú að drekinn verður? Fluttershy?
Rainbow: Hey! Eftir hverju ertu að bíða? boðskorti?
Pinkie: Úúú, ég held að ég hef eitt í pokanum mínum!
[pop whistles]
Fluttershy: það er svo... svo... bratt.
Rainbow: Ja, þetta er bjarg. Þú gætir bara, ég veit ekki, flogið hérna?
Pinkie: Komm on, Fluttershy, þú getur það. Blakaðu þesum vængjum!
Fluttershy: Æ... ókey. [soft cry]
[dragon snore]
Fluttershy: [whine uh oof]
Rainbow: Augh.
Fluttershy: [soft grunts]
Twilight: Öh, við höfum ekki tíma fyrir þetta. Hvað ertu að gera?
Applejack: Ég mun þurfa þetta ef ég ætla að taka hana í kringum fjallið aðra leið.
Rainbow: [groan] Í kringum fjallið? Það mun taka heila eilífð.
Fluttershy: [whine]
[dragon snore]
[goat bleat]
Applejack: Engar áhyggjur, Twilight. Við verðum þarna á skotstund.
Pinkie: Vú-hú! Ég vinn aftur!
Rarity: Ugh. Það eru þrjátíu og fimm leikir í röð. Best af sjötíu og einum?
Applejack: [panting] Við. náðum. því. [panting]
Rainbow: Sagði þér að það myndi taka heila eilífð.
[music]
Fluttershy: [gulp]
Twilight: Þín umferð, Fluttershy.
Fluttershy: En... það er svo... vítt.
Twilight: koma svo, Fluttershy, við ættum að vera komin mikið lengra núna.
Applejack: Þú gætir bara stokkið yfir.
Fluttershy: Ég--
[dragon snore]
Fluttershy: Ég veit ekki.
Pinkie: Það er ekkert til að vera hrædd um. Það er bara hopp, skopp og stökk. Sjáðu?
Það er ekki langt. Hreyfðu á þér rassinn
Þú nærð því ef þú reynir með hoppi, skoppi og stökki
Twilight Sparkle: Við höfum ekki tíma fyrir þetta...
hopp, skopp og stökk
Hreyfðu þinn litla gölt
hopp, skopp og stökk
hopp, skopp og stökk
hopp, skopp og stökk
hoppskoppogstökk
hoppskoppogstökk!
Fluttershy: Ó-ókey. Hér kem ég. hopp.
Applejack: það var rétt.
Twilight: þú hefur það.
Rarity: Næstum komin.
Fluttershy: Skopp.
Twilight: bara líttu ekki niður.
[music]
Fluttershy: [whine]
Rainbow: Ugh.
Fluttershy: Ég gleymdi líklega að stökkva.
Twilight (whispering): Höfum hljótt. Samkvæmt kortinu mínu erum við að færast inn í jarðskriðu svæði. Minnsta hljóðið gæti valdið steinskriðu.
Fluttershy: stei... stei... stei...
Twilight: Ssss!
Fluttershy: steinskri--!
[collective sigh]
[rumble]
All ponies: steinskriða! [cries]
Twilight: Æ nei! Hjálp! Ooh!
[coughing]
Applejack: Er í lagi með alla?
Twilight: Þökk sé þér já.
Rarity: Eugh. Bu-la-la-la-la (shaking).
Pinkie: Vú-hú! Gerum þetta aftur!
Rarity: Öh! Út af þessu pakka stelpur alltaf niður auka skrauti. Æ, gerðu það segðu mér að ég kom með höfuðdjásnið sem fer með þessu.
Rainbow: Ö, ég held að við höfum stærri vandamál en að sjá hvort slaufurnar okkar fari með skeifunum okkar.
Fluttershy: [sigh] Fyrirgefið.
Applejack: Æ, ekkert mál, sykurmoli.
Twilight: Já, við þurfum bara að [sigh] klifra yfir.
[music]
[grunts]
Fluttershy: [whine]
Rarity: [cry]
Applejack: Wha! Wha...
Rarity: Fyrirgefðu.
Rainbow: Ekki þín sök.
Fluttershy: [whimper]
Rainbow: [sigh] Heldurðu ennþá að það var góð hugmynd að taka Fluttershy með?
Twilight: Við munum finna það út bráðlega. Við erum komin.
[music]
Twilight (softly): Rainbow Dash, þú munt nota vængina þína til að hreinsa burt reykinn.
Rainbow: mm-hmm.
Twilight: Rarity og Pinkie Pie, þið munuð gera truflun til að trufla drekann ef það fer illa þarna inni. Applejack, þú ert tilbúin með eplin ef hann skyldi ráðast á okkur. En það ætti ekki að koma að því, því að Fluttershy mun gera það sem hún þarf að gera til að vekja hann, og á milli okkar tveggja ættum við að fá hann til að fara. Eruð þið tilbúnar?
[affirmatives]
Twilight: Allt í lagi þá, gerum þetta.
Twilight: Þannig að, hver er besta leiðin til að vekja dreka án þess að gera hann fúlann? Fluttershy? Æ, komm on!
Twilight: Komdu! [grunt] Við þurfum að gera þetta! [grunt] Núna! Hver einasta [grunts] sekúnda sem þessi dreki [grunts] sefur í viðbót [grunts] er ekra af Equestriu sem verður hulin [grunts] reyk. Ooh!
Pinkie: [laugh]
Fluttershy: Ég-- ég-- ég get ekki farið inn í hellinn.
Ponies: Ugh. [crash]
Rainbow: Æ, frábært. Núna er hún líka hrædd við hella.
Fluttershy: Ég er ekki hrædd við hella, ég er hrædd við [mumble].
Applejack: Hvað sagðirðu, sykurmoli?
Fluttershy: Ég er hrædd við [mumble].
Twilight: Ha?
Fluttershy: Ég er hrædd við dreka!
[dragon snore]
Fluttershy: [squeal]
[coughing]
Twilight: En, Fluttershy, þú hefur yndislegann hæfileika við að fást við alls konar dýr.
Fluttershy: Já. Af því að þau eru ekki drekar.
Rainbow: Æ komm on! Við höfum séð þig ganga upp að hræðilegum martykvar eins og það var ekkert.
Fluttershy: Já. Því hann var ekki dreki.
Pinkie Pie: Spike er dreki. Þú ert ekki hrædd við hann.
Fluttershy: Já. Því hanner ekki risastór, hryllilegur, gargantískur, tann-gnístandi, beitt-hreistur hafandi, hyrnt, reyk-hrjótandi, gæti étið hæsan í einum bita, algjörlega fullvaxta deki!
[dragon snore]
Fluttershy: [whimper]
Twilight: En, ef þú ert svona hrædd við dreka, af hverju sagðirðu ekki eitthvað áður en við komum upp alla þess leið?
Fluttershy: Ég var hrædd við að gera það.
Rainbow: Augh.
Applejack: Við erum allar hræddar við þennan dreka.
Rainbow: Ekki ég!
Applejack: við erum næstum því allar hrædd við þennan dreka. En við höfum vinnu að gera. Svo farðu þarna inn með twilight og sýndu henni hvað þú getur.
Fluttershy: Ég-- ég-- ég bara... get það ekki.
Twilight: Æ, Fluttershy.
Twilight: Ég ætla inn. Hann... áttar sig líklega ekki á því hvað hann er að gera. Er það ekki?
[ponies agree nervously]
Twilight: Herra Dreki.
Dragon: [rumble]
Twilight: Afsakaðu mig.
Dragon: [rumble]
Twilight: Herra Dreki.
Dragon: [rumble]
Twilight: Ó, gott, þú ert vakandi. Leyfðu mér að kynna sjálfa mig. Ég heiti Twilight--
Dragon: [yawn]
Twilight: Augh! Puh! Sparkle, og vinir mínir og ég erum íbúar hérna í Equestriu. Faxdad, til að vera nákvæm. Við komum hérna til að biðja þig um að finna annan stað til að sofa á. Málið er að þú virðist vera að hrjóta voða mikið og í hvert skipt sem þú hrýtur sendirðu út hræðilegt reykský. [coughs] Equestria einfaldlega getur ekki lifað af hundrað ár í myrku skýi. Þú skilur er það ekki?
Dragon: Yaaa. [grunts]
Twilight: Svo, þú munt finna annan stað til að sofa á? [coughs]
Twilight: [coughs]
Dragon: [huff]
All ponies: [coughs]
Rainbow: Svo mikið fyrir [coughs] að sannfæra hann.
Applejack: Hvað nú?
Rarity: [coughs] Augljóslega kallar þessi aðstaða á smá hæsana hrifningu. Leyfið mér, stelpur.
Rarity: Fyrirgefðu að ég trufli. [clears throat] En ég gat ekki farið heim án þess að minnast á hversu myndarlegt hreistur þú hefur. Og þetta hreistur þarf að vera falið í einhverjum kjánalegum helli í hundruð ár?
Dragon: [rumble]
Rarity: Persónulega, finnst mér að þú ættir að sleppa blundinum og vera þarna úti að sýna það. Heh. Augljóslega, væri ég meira en glöð að hafa auga með dýrgripunum þínum á meðan þú ert farinn.
Dragon: [growl]
Rarity: [cry]
Rarity: Ég var svona nálægt því að fá þennan demant.
Twilight: Þú meinar... að flá þennan dreka?
Rarity: Ó, já... einmitt.
[horn]
Applejack: Hvað í effinu...?
Pinkie: [horn]
Rarity: Elskan, þú lítur fáránlega út.
Pinkie: Nákvæmlega! Að deila hlátri er örugg leið til að að fá einhvern á sína hlið! Hæ!
[crash]
Pinkie: Lítur út fyrir að hann líkar ekki að hlæja. [laugh] Eða að deila.
Rainbow: Allt í lagi, nú er nóg komið. Við reyndum sannfæringu, hrifnignu, hvað sem að Pinkie Pie getar.
Pinkie: [busted horn]
Rainbow: Tími til kominn að hætta að sóa tíma! Ég fer inn!
Twilight: Rainbow! Nei!
Rainbow: Drullaðu! Þér! [smack]
Dragon: [sneeze] [growl]
Rainbow: Heh. Fyrirgefðu.
Dragon: [ROAR!]
Rainbow: Vó-ó-ó-ó-ó-ó!
[tenpins]
Ponies: Ugh.
[roar]
[screams]
Dragon: [roar]
Ponies: [moans]
Dragon: [rumble]
Ponies: [moans]
Fluttershy: Hvernig vogarðu þér? Hvernig vogarðu þér! Hlustaðu á mig, Hreggviður. Bara af því að þú ert stór þýðir það ekki að þú færð að vera hrekkjusvín. Þú hefur kannski stórar tennur og beitt hreistur og hrýtur reyk og spúir eldi. En þú meiðir ekki-- ég endurtek-- Þú meiðir! Ekki! Vini! Mína! skilurðu?
Dragon: [whimper]
Fluttershy: Jæja?
Dragon: En regnboginn sparkaði í mig.
Fluttershy: Og mér líður mjög illa með það. En þú ert stærri en hún, go þú ættir að vita betur. Þú ættir líka að vita betur en að sofa þar sem hroturnar þínar geta orðið heilsu vandamál fyrir önnur dýr.
Dragon: En ég--
Fluttershy: Ekki 'en ég'-a mig Hreggviður. Hvað ghefur þú að segja? Ég sagði hvað hefur þú að segja?
Dragon: [whimper] [crying]
Fluttershy: Svona, svona. Óþarfi að grenja. Þú ert ekki slæmur dreki, þú tókst bara slæma ákvörðun. Pakkaðu nú saman. Þú þarft bara að finna nýjan stað til að sofa á. Það er málið.
Ponies: [cheering]
Twilight: Þú gerðir það! Ég vissi að þú gætir það.
[music]
Spike: [pant] Ég sagði komið hingað! Ooh! Hvernig þolir Fluttershy þessa litlu loðnu hluti?
Twilight: Spike, skrifaðu bréf.
Spike: [sigh] Með ánægju.
TwilightKæra Celestia Prinsessa...
Það er ánægja að segja frá því að drekinn hefur farið úr fagra landinu okkar, og það var allt þökk sé góðum vini mínum, Fluttershy, sem sannfærði hann um að fara. Þetta ævintýri hefur kennt mér að missa aldrei trú á vini sína. Þeir geta verið frábær styrktar uppspretta, og geta hjálpað manni í gegnum jafnvel mestu ótta manns.
Alltaf þinn dyggi nemandi,
Twilight Sparkle.
Applejack: Twilight! Þú þarft að koma að sjá þetta!
Applejack: Hún er bara fimm frá nýju hæsana meti!
Rainbow: Þrjú hundruð fjörutíu og sjö, þrjú hundruð fjörutíu og átta...
[roar]
Rainbow: Dreki!
[goat bleat]
[laughter]
Rainbow: Af hverju eruð þið að hlæja? Hræðilegi drekinn er kominn til baka!
Pinkie: [roar]
Rainbow: Pinkie Pie, þú hræddir mig! Ég meina, ö, þú... truflaðir mig.
Fluttershy: Það er allt í lagi, Rainbow Dash. Ekki allir geta verið jafn hugrakkir og ég. [scream]
[goat bleat]
[laughter]
[credits]

No comments:

Post a Comment