Tuesday, August 23, 2011

MLP: FiM handrit fyrir þátt átta

[music]
Rarity: Hmm. Hah! fullkomið.
Applejack: [spit] taktu bara niður brotnu greinarnar, Rarity. Er þér sama um allt nem að fegra?
Rarity: Einhver þarf að gera það. Þú varst að gera torgið að algjörri svínastíu, Applejack.
Applejack: Já, ja, stormurinn mun gera ennþá stærri svínastíu ef við tökum ekki niður allar þessar lausu greinar svo þær falla ekki á neinn.


Rarity: Ég einfaldlega get ekki ímyndað mér af hverju pegasusarnir myndu dagsetja helli dembu þetta kvöld og eypileggja það sem gæti hafa orðið glæsilegur sólskins dagur.
Applejack: [sigh] Hugsaðu hagnýtar? Þeir slepptu óvart úða í síðustu viku svo við þurfum hellidembu til að bæta fyrir það, er allt.
Rarity: Æ nei! Æðislega dúið mitt verður eyðilagt!
Applejack: Þú hefðir átt að flýta þér og klárað starfið nú þegar.
Rarity: Ó! Ah! Ó! Það er koma niður of hratt! Ah! Ó! Ah! Hjálp!
Applejack: Ö, þarna. Skýldu þér eins mikið og þú vilt á meðan ég klára þetta.
Rarity: [pant] Æ, nei, nei, nei!
Applejack: Hvað nú?
Rarity: Ég vil frekar ekki skíta út hófana mína.
Applejack: Guh. Það er ekki hægt að gepjast þér er það nokkuð? Það þarf allt að vera einmitt svona.
Rarity: Ja, er einhver nothæfur tilgangur í því að skíta út hófana mína?
Applejack: Þú myndir ekki vita nothæft ef það kæmi og biti þig.
Rarity: [laugh] Það meikar ekki neinn sens.
Applejack: Jú víst.
Rarity: Gerir það ekki.
Applejack: Jú víst.
Rarity: Gerir það ekki.
Applejack: Jú víst.
Rarity: Gerir það ekki.
Applejack: Jú víst infinity. Hah.
Rarity: Gerir það ekki infinity plús einn. Hah. Hvað segirðu um að skilja leiðir okkar áður en önnur okkar segir eitthvað sem hún mun sjá eftir.
Applejack: Ég held að þú munt segja eitthvað sem þú munt sjá eftir fyrst.
Rarity: Þvert á móti. Ég trúi að það verður örugglega þú sem segir eitthvað sem þú munt sjá eftir fyrst.
Applejack: Ég ætla ekki að segja neitt.
Rarity: Né ég.
Applejack: Þú ættir að fara heim, þá.
Rarity: Eftir þér!
[thunder cracks]
(Applejack and Rarity yelp)
Rarity: Kannski ættum við að vera saman í bili og finna eitthvað skýli.
Applejack: Ö-hö, Kannsi það. Hljómar vel.
Applejack: Flott og þurrt hérna, eiginlega.
Rarity: Oh! Óásættanlegt.
Twilight Sparkle: Applejack! Rarity! Applejack! Rarity!
Applejack/Rarity: Twilight?
Twilight: Komið inn, stelpur, fljótar.
Applejack: Vó, Hreggviður. Er holið í tré virkilega besti staðurinn til að vera á í eldinga stormi?
Twilight: Það er það ef þú hefur göldróttan eldingavara að vernda heimilið þitt eins og ég. Komið inn!
Rarity: Hah! Við erum mjög þakklát fyrir boðið.
Applejack: Takk kærlega fyrir gestreisnina.
Rarity: Ö, vertu kurteis gestur og þvoðu þér vinsamlegast?
Applejack: [grumble] Ef ég þarf að þola eina sekúndu í viðbót með þessari nöldurdós Rarity í dag, þá ber ég ekki ábyrgð á því sem ég geri.
Twilight: Ekki smá stormur, ha? Pegasusarnir hafa virkilega skorið fram úr sjálfum sér í þetta skiptið. Ég vona að þið Applejack hafið ekki vandamál með að komast heim.
Rarity: Það gæti reyndar verið vandamál.
Twilight: Ja, ykkur er meira en velkomið að halda kjurra ef þarf. Spike er farinn til Canterlot á konunglegum erindum. Ég verð alein í kvöld. [gasp] Þið Applejack ættuð algjörlega að gista! Við munum halda náttfata partí! Ég hef alltaf langað í eitt þannig.
Rarity: Ó! Ö, hamingjan. Ö, ég held að ég hef aðra skuldbindingu dagsetta þetta kvöld sem slapp algjörlega úr höfðinu mínu fyrr en núna. [nervous laugh] Ah, kjána ég, ég gæti ekki mögulega verið hér alt kvöld – með Applejack.
Rarity: Náttföt 101: Allt Sem þú Hefur Nokkurntíma Langað að Vita um Náttfata Partí en Varst of Hrædd við að Spyrja.
Twilight: Mitt eigið persónulega eintak. Hún er frábær tilvísana leiðbeinandi. Þú ættir að sjá innihaldsefnið. Ég hef verið að bíða eftir tækifæri til að nota hana, og í dag er dagurinn! Þetta mun vera svo frábært!
Rarity: Já, ö, frábært. [nervous laughter]
Applejack: [gasp] Hvað í effinu... Bíðið bara effing smástund. Þú lætur mig þvo leðjuna af hófunum mínum en það er allt í lagi fyrir ykkur að hafa leðju yfir allt andlitið ykkar?
Rarity: Kjáni! Þetta er kallað leðju gríma. Það er til að fríska og yngja útlitið þitt.
Twilight: Við ætlum að gefa hvorri annari farðanir! Tí-hí! Við þurfum að gera það það stendur í bókinni.
ApplejackNáttföt 101: Allt sem Þú... Ó hey, heh, lítið á klukkuna. Ég þarf að drífa mig heim. Ég er máttuglega seinn fyrir, ö, eitthvað. Ö, góða nótt. [cry] Eða kannski verð ég verð ég hérna í smástund.
Twilight: Húrra náttfata partí!
Applejack: Blahch. Til hvers í ósköpunum er þetta?
Rarity: [sigh] Til að minnka bólgu í kringum augun sín, auðvitað.
Applejack: bólga-dólga! Þetta er góður matur! [loud chewing]
Twilight: Tí-hí! Er þetta ekki spennandi? Við munum gera allt samkvæmt bókinni, og það mun gera náttfata partíið mitt formlega skemmtilegt.
Rarity: Heyrðirðu þetta, Applejack? Þú myndir vissuleg ekki gera neitt til að eyðileggja fyrsta náttfata partíið hennar Twilight, er það nokkuð?
Applejack: Auðvitað ekki og ekki þú heldur, býst ég við.
Rarity: Höfum við þá samkomulag?
Applejack: Ó já. [spit]
Rarity: Oj! Ógeðslegt! Veistu, það er til subbulegt og það er til að vera bara dónaleg.
Applejack: Veistu, það er til smámunasöm og það er til að fara bara á taugernar mínar.
Rarity: Heppilega fellur mér saman við hvern sem er, sama hversu erfið hún gæti verið.
Applejack: Er það já? Ja, ég er fall-samanasti hæsani sem þú munt nokkurntíman hitta.
Rarity: Það er ekki einu sinni orð.
Twilight: Þetta á eftir að vera bestasta náttfata partí nokkurntíman! Jey!
Applejack/Rarity: Jey.
Rarity: Jæja, hvernig líður þér þarna, Applejack?
Applejack: Bara vel, Rarity.
Twilight: Þetta er svo geggjað! [giggle] Farðanir, komið. Úh, það stendur hérna að við þurfum að segja draugasögur. Hver vill fara fyrst?
Applejack: Ég! Ég vil segja ykkur hræðilegu söguna drauginn sem var algjör kettlingur og gerði alla brjálaða með óþarfa þrifleikanum hennar. Ú-ú! Ég er viss um að þið kannist við hana.
Rarity: Aldrei heyrt um hana. Ég hef eina mikið betri. Það er hræðilega sagan um subbulega og ónærgætna drauginn sem pirraði alla hæsana innan hundrað kílómetra! Úúú!
Applejack: Það er ekki alvöru saga. Þú bullaðir hana.
Rarity: Þetta er draugasaga, þær eru allar bull.
[screams]
Twilight: Ég hef eina! Þessi saga er kölluð Helgisaga Hauslausa Hestsins. Það var myrk og stormsöm nótt, alveg eins og þessi. Og þrír hæsanar voru að halda náttfata partí, alveg eins þetta.
Twilight: ...og einmitt þegar síðasti hæsaninn hélt að hún væri örugg, þar, standandi beint fyrir aftan hana, bara eilítið í burtu var – Hauslausi Hesturinn!
Applejack and Rarity: [gasp] [scream]
Twilight: Drauga saga, komið. Jæja, hver vill s'mores?
Rarity: Svo seturðu einn sykurpúða ofan á súkkulaðið og ert viss um að hann sé í miðjunni – það er bráðnauðsynlegt – og svo setur mað varlega annað fullkomlega fernt graham kex á toppinn. Og búin. Ta-da! [laugh]
Twilight: Úúú!
Applejack: Nú, borðar maður þau. [munch] Mmm-mmm! [belch]
Rarity: [sigh] Þú gætir að minnsta kosti sagt afsakið.
Applejack: Ah, ég var að fara að segja það, en þú truflaðir mig. afsakið.
Twilight: Smor, komið. Nú er næsti skemmtilegi hlutruinn sem við þurfum að gera Sannleikur eða Áskorun.
Rarity: Ég skora á Appljack að gera eitthvað vandlega og snyrtilega aldrei þessu vant.
Applejack: Oh já? Ja ég skora á Rarity að slappa af og hætta að gagntaka hvert einasta smáatriði, aldrei þessu vant.
Rarity: Ég held að sannleikur málsins er að einhver hefði gott af því að gefa smáatriðum smá meiri athygli.
Applejack: Og ég að sannleikurinn er að einhver ætti að hætta með smámunasemina svo við hin getum klárað hluti.
Twilight: Öm, ég held að þessi leikur eigi ekki að virka svona. Hæsan þarf að gefa heiðarlegt svar við hverri spurningu eða gera hvað sem einhver segir hæsana að gera.
Applejack: Ég skora á þig að stíga út og leyfa verðmæta og snyrtilega faxið þitt vera eyðilagt aftur.
Rarity: Woooh!
Twilight: Þú þarft það. Það er reglan.
Applejack: Hah!
Rarity: Fínt! [cries]
Applejack: [snickers] [laughs]
Rarity: Ókey. Ég skora á Applejack að fara í frú-frú, glitrandi, blúndu búning.
Applejack: [gasp] Glöð?
Rarity: Mjög. [smirk]
Twilight: Öm, fæ ég einhverntíma að gera?
Applejack: Ég skora á þig að fara í næsta ródíó sem kemur í bæinn.
Rarity: Ég skora þig að fara ekki í næsta ródíó sem kemur í bæinn.
Applejack: Ég skora á þig að bursta faxið þitt ekki hundrað sinnum áður en þú ferð að sofa.
Rarity: Og ég skora á þig að greiða þitt bara einu sinni.
Twilight: Ég, ö, ég held að við ættum að segja að Sannleikur eða Áskorun er komið og halda áfram. Sjáum hver næsta skemmtilegi hluturinn er, er það ekki? Hm, hvað þýðir þetta? Kodda slagur?
Rarity: Já einmitt. Ég hef engan áhuga á að taka þátt í einhverju svo ruddalegu. Ó! Áskorun tekin!
Twilight: Ó, ég fatta! Kodda, slagur! Geggjað! Ugh. Ah. Ö, stelpur, kannski ættum við að stilla þetta aðeins niður?
Applejack: Ég mun gera það ef hún gerir það líka.
Rarity: [fasp] Hún byrjaði.
Twilight: [spit] Kannski ættum við að segja þetta gott og fara að sofa?
Rarity: Haltu drullugu hófunum þínum á þinni hlið rúmsins.
Applejack: Hófarnir mínir eru ekki drullugir.
Rarity: Þeir voru það. Það gæti ennþá verið smá á þeim.
Applejack: Það er ekkert. Sjáðu?
Rarity: Ojj!
Applejack: Hver er núna að vera ónærgætin? [hep]
Rarity: Ég þarf að búa um rúmið aftur svo teppið verður rétt. Stattu upp.
Applejack: Hey!
Rarity: Ah ah ah! Þú munt skemma það. Hæsani þarf að gera það svona. Mm, uh, ooh, u-u-u-uh, uh, ah.
Applejack: Já, eins og það sé að fara gerast. Geronimo!
Rarity: Hey!
Applejack: Ah.
Rarity: Þú gerðir þetta viljandi.
Applejack: Öm, já.
Rarity: Stattu upp svo ég get lagað það aftur.
Applejack: heyri ekki í þér, ég er sofandi. [snore]
Rarity: M-mmm!
Applejack: Ég mun ekki hreyfast.
Rarity: Þú munt ef þú vilt einhverja sæng.
Applejack: Gefðu hana til baka!
Rarity: Ég geri það ekki!
Applejack: Jú, þú munt gera það!
Rarity: Mun ekki!
Applejack:: munt!
Rarity: Mun ekki!
Applejack:: munt!
Rarity: Mun ekki!
Applejack:: munt!
Twilight: Nóg! Það stendur hérna að aðal hluturinn sem hæsan á að gera í náttfata partýum er að skemmta sér, og þökk sé ykkur get ég ekki sagt að það sé komið!
Applejack: Ég hef verið að reyna mitt besta til að falla saman við hana.
Rarity: Nei, það var ég sem hef verið að reyna mitt besta.
Applejack: Nei það var ég.
Rarity: Nei það var ég.
Applejack: Ég!
Rarity: Ég!
Twilight: Ég vona að þið eruð glaðar, þið báðar. Þið eruð búnar að eyðileggja fyrsta náttfata partíið mitt.
Farðanirnar, {smorin1}, Sannleikur eða Áskorun, kodda slagurinn... ég meina, er eitthvað annað sem gæti mögulega misheppnast? [lightning] fyrirgefið að ég spurði.
Applejack/Rarity/Twilight: [gasp]
Applejack: Sérðu? Þess vegna þurftum við að taka niður allar þessar litlu greinar í bænum, ekki að snyrta þær.
Rarity: En ég--
Applejack: Frá fröken! Tíminn er að líða.
Rarity: Bíddu! Hættu! Ekki!
Applejack: Ekkert að bíða! Ekkert að hætta! Að gera! Og þetta, lagsi, köllum við að klára það.
Rarity: [cry]
Twilight: [cry]
[crash]
Rarity: [cries] Ég reyndi að segja þér að það myndi lenda hérna inni.
Applejack: Ja, þú hefðir átt að reyna betur. Ég biðst máttugrar fyrirgefningar, Twilight.
Twilight: Það er... ja, það er ekki í lagi. Það er risastór trjá grein í miðju svefnherberginu mínu. Og bókin segir ekkert um að hafa risa greinar í náttfata partíinu sínu. Eða að minnsta kosti hef ég hef ekki fundið þá grein ennþá. Ur... ah!
Applejack: Hvað í effinu ertu að gera þarna?
Rarity: Að taka til óreiðuna eftir einhvern. Hver var það aftur? Æ, já, það varst þú.
Applejack: Við þurfum að gera eitthvað.
Twilight: {Galliano... Grappa... Grænn Engill2}... Það er ekkert hérna um greinar.
Applejack: [grunts] Rarity, án djóks, hættu að stressa yfir smáu hlutunum og hjálpaðu mér að losa okkur við þetta! Ég sagði komdu hingað og hjálpaðu mér! Ókey, fyrirgefðu, allt í lagi?
Rarity: Hvað var þetta?
Applejack: Ég sagði fyrirgefðu! Ég hefði átt að hlusta á þig þegar þú tókst eftir hvert þessi grein myndi enda. Pirrandi smámunasemin þín hefði bjargað okkur frá þessari klípu. En núna þarftu að hætta að vera svona smámunasöm að taka upp alla þessa smáu hluti og hjálpaðu mér að færa eina stóra hlutinn sem skiptir nokkru máli! Gerðu það!
Rarity: Ö. Ö, en ég mun drullast út.
Applejack: Fjandinn hafi það! Hvað í... eh... þú... ég meina, já, drulla er oft aukaverkun erfiðis vinnu. En þú þarft að komast yfir það, af því að ég get ekki lagað þessa klípu sjálf. Ég þarf hjálpina þína.
Rarity: Ó. Gerum þetta.
Twilight: Ja, þeir hafa grein um bakgarðs náttfata partí. Er það, það sem við erum að gera núna? Gildir þetta sem útilega?
Rarity: [grunt]
Applejack: [grunt]
Rarity: U-ugh. Oh, ég lít hræðilega út.
Applejack: Betra?
Rarity: Hm, takk.
Twilight: Oh, flott! Hvaðan kom þetta? Þau eru ekki í bókinni heldur.
Applejack/Rarity/Twilight: [laughter]
Applejack: er það stærra en hlaða?
Twilight: [laugh] Neip.
Rarity: er það minna en söðull?
Twilight: [laugh] Nei! Bara þrjú af tuttugu giskum eftir!
Applejack: Við munum aldrei giska á það sem þú ert að hugsa um, það gæti verið hvað sem er.
Rarity: erum við að verða heitari?
Twilight: Af hverju? Er of kalt hérna inni fyrir ykkur? Ég get hækkað í ofninum.
Applejack: Hún meinar erum við að komast nær með giskin?
Twilight: Ó! Nei. Og þetta gildir tæknilegu sem spurning þannig að að þið hafið bara tvær eftir!
Applejack: er það... sex fættur {hæsan3} með fjólublátt doppótt fax og skýtur leyserum úr augunum sínum?
Rarity: Sem flýgur í gegnum loftið í kringum heiminn til að fela göldrótt og glitrandi egg?
Twilight: Nákvæmlega!
Applejack/Rarity: Án djóks?
Twilight: Nei. [chuckle] Það er þetta. En það var svo gott að sjá ykkur tvær loksins að falla saman, ég vildi að þið gætuð unnið saman.
Applejack/Rarity: [laughter]
Twilight: Sko? Við hefðum getað verið að skemmta okkur svona allan þennan tíma.
Applejack: ef bara einhver hefði ekki verið svo smámunasöm.
Rarity: Ja, kannski hefði hún ekki verið það ef einhver önnur hefði ekki verið svona sóðaleg.
Applejack: Fyrirgefðu fyrir að vera svona mikill pein.
Rarity: Æ, nei, ég er viss um að ég var mikið verri.
Applejack: Það er fallegt af þér að segja það, en ég er sú sem iðrast.
Rarity: Ó, ég iðrast mikið meira en þú.
Applejack: Ugh. Ekki.
Rarity: Víst.
Applejack: Ekki!
Rarity: Víst.
Applejack: Ekki.
Rarity: Víst.
Applejack/Rarity: [laughter]
Twilight: ég lýsi því yfir að fyrsta náttfata partíið mitt sé heppnað!
Applejack/Rarity: [cheers]
Twilight: Skemmta sér, komið.
Applejack/Rarity: [laughter]
Rarity: Taktu svo tvö skref til vinstri. Ö, nei, hina vinstri.
Applejack: Whu, hvort er það? [crash] Vó! Þetta er þín sök ekki mín. [laughter]
Rarity: [laughter] Sorry.
TwilightKæra Celestia,
það er erfitt að trúa að tveir hæsanar sem hafa svo lítið sameiginlegt geta fallið saman. En ég fattaði að ef hæsan tekur við munum hvors annars, gæti hæsan verið hissa að uppgötva leið til að vera vinir eftir allt saman.
Svo, hver er til í annað náttfatapartí á morgun? Hvað um viku eftir fimmtudag? Ó, hvað um tveimur vikum eftir laugardag? Eftir mánuð?
Applejack/Rarity: [laughter]
[music]
credits ]

1: Smor. þýðing á s'more

2: Já þetta eru allt áfengir drykkir

3: ég er kominn með falbeyginguna á hæsan:
Et.:
Nf. hæsan(ef að algengasta myndin væri hæsani þá er það 3 atkvæði sem eyðir tilgangnum með að nota ekki smáhest)
Þf. hæsan(stofninn þarf að vera minnstur)
Þgf. hæsana
Ef. hæsans.
Ft.:
Nf. hæsanar
Þf. hæsana
Þgf. hæsönum
Ef. hæsana

No comments:

Post a Comment