Monday, August 1, 2011

MLP: FiM handrit fyrir þátt sex

[tónlist]
Spike: koma svo, Twilight, þú getur þetta!
Twilight Sparkle: Ókey, hér fer ekkert.
[magical chime]
Spike: Ha ha! Þú náðir því! Vaxtar galdrar, það er númer tuttugu og fimm. Tuttugu og fimm mismunandi tegundir af brellum og meira. Og ég held að þetta sé besta brellan hingað til. Halló, Rarity. Hvað er þetta? Æ þetta er ekkert, bara geggjaða yfirvaraskeggið mitt. [hlátur]


Twilight: Afsakaðu, Rómeó. Eins aðlaðandi og eggjandi þú lítur út er þetta bara æfing og það þar fað fara.
Spike: Bíddu! [magical wipe] O, djö.
Twilight: [hlátur]
[music]
Spike: Tuttugu og fimm, Twilight. Tuttugu og fimm mismunandi brellur og meira. Ég hélt að einhyrningar áttu bara að hafa dálitla galdra sem passa við sérstaka hæfileika þeirra.
Twilight: Satt, fyrir hæsana sem hafa hæfileika fyrir hlutum eins og að elda, syngja eða stærðfræði, en hvað ef sérstaki hæfileiki einhyrnings eru galdrar
Spike: eins og þú, Twilight, og þú kannt helling af göldrum.
Twilight: Ó, Spike, hættu. Ég er viss um að hellingur af hæsönum hér í Faxdad kunna jafnmikið af göldrum og ég.
Spike: Ertu ekki að grínast? Ég held að það sé ekki einhyrningur í Equestriu sem hefur þína hæfileika, Twilight.
Snails: {Brú milli skips og lands1}! Farið frá!
Spike: Ögh! Snip, Snails! Hvað er í gangi?
Snails: Hva hafið þið ekki heyrt fréttirnar?
Spike: Vó!
Snails: Það er nýr einhyrningur í bænum!
Snips: Já! Þeir segja að hún hefur meiri galdrakraft en nokkur annar eihyrningur nokkurntíman!
Twilight: Án djóks?
Spike: O, ekki séns, sá heiður fer til Twilight hérna.
Twilight: Hvar er þessi einhyrningur?
Snails: Hó, hún er í bæjartorginu. komið!
Snips: Já! [laughter] koma svo! Vúúú!
Trixie: Komi einn, koma öll! Komið og sjáið hina undraverðu galdra hinar Miklu og Öflugu Trixie!
[púff]
[Skríll: Úúh!]
Trixie: glápið af undrun á meðan hin Mikla og Öfluga Trixie framkvæmir undraverðustu galdra sem sést hafa af hæsana augum!
[flugeldar og lúðraþytur]
Rarity: Uss, uss, usss! Þvílíkt mont!
Spike: Komm on, enginn er jafn göldrótt og Twili-- Twi-- Twi-- Ó! [clears throat] Hey, Rarity, ég, uh-- yfirvaraskegg!
Twilight: Það er ekkert að því að vera hæfileikarík er það nokkuð
Applejack: Alls ekkert, nema þegar einhver montar sig af því eins og skóla hryssa með fansí nýja borða.
Rarity: Bara af því að einhver hefur hæfileikann til að framkvæma helling af göldrum gerir það hæsan ekki betri en okkur hin.
Rainbow Dash: Sérstaklega þegar þið hafið mig að vera betri en þið hin. [hlátur] Eh, ég meina, já, ö, galdrar faldrar. Bú!
Trixie: Jæja, já lítur út fyrir að við höfum {neitendur2} í áhorfendahópnum. Hver er nógu fáfróð til að skora á galdra hæfileika hinnar Miklu og Öflugu Trixie? Vita þau ekki að þau eru í návist göldróttasta einhyrnings Í öllu Equestria?
Rarity: [ullar] hver heldur hún eiginlega að hún sé?
Spike: Já! Fyrst við vitum öll að Twilight hérna er--
Twilight: Spike! Usss!
Spike: Hvað? Hvað er málið?
Twilight: Sástu hvernig þau brugðust við Trixie? Ég vil ekki að neinn haldi að ég sé montrass.
[lúðraþytur]
Rainbow: Mikla og Öfluga Trixie, hvað lætur þig eiginlega halda að þú sért svona geggjuð?
Trixie: Heh, nú, bara hin Mikla og Öfluga Trixie hefur nógu sterka galdra til að yfirbuga hinn óttaða Miklabjörn!
[lúðraþytur, flugeldar]
[Skríll: Ahh!]
Snips: Ha?
Snails: Ekki séns!
Trixie: Þegar öll von var horfin, höfðu hæsanar hestalóniku engan til að leita til hjálpar, en hin Mikla og Öfluga Trixie steig inn, og óttavekjandi mætti sínum yfirbugaði miklabjörninn og senti hann aftur í hellinn sinn djúpt í alfrjálsa skóginum!
Snips/Snails: Ooh, geggjað!
Snips: Það útkljáir það.
Snails: Trixie er sannarlega hæfileikaríkasta, göldróttasta og geggjaðasti einhyrningur í Faxdad.
Snips: Nei, í öllu Equestria!
Spike: Hvernig vitið þið það? Þið sáuð það ekki! Og hvort eð er, er Twi-- [zip!] Mmf! M-mmf!
Trixie: [laughter] Það er satt, mínir áhugasömu aðdáendur. Trixie er vissulega sú besta í Faxdad.
[crickets]
Trixie: Trúið þið ekki hinni Miklu og Öflugu Trixie? [hlátur] Jæja þá, hérmeð skora ég á ykkur faxdadinga – hvað sem þið getið gert, get ég betur. Einhverjir? Einhver? Eða eru það örlög Trixies að vera magnaðasti hæsan sem lifað hefur!?!
[flugeldar og lúðraþytur]
Spike: [zip] Gerðu það! Hún er óþolandi! Þú þarft að sýna henni! Þú þarft það! [grætur]
Twilight (whispering): Það er ekki séns að ég muni nota galdrana mína núna, Spike. Sérstaklega ekki fyrst að--
Trixie: Hmm, hvað um þig -- þig!
[music]
Trixie: jæja hvað um það? Hm? Er eitthvað sem þú getur en ekki hin Mikla og Öfluga Trixie?
Twilight: ég-- ég--
Trixie: Jæja, litla heyfræ?
Applejack: Nú er nóg komið! Ég get ekki þolað meira af þessu!
Spike: Sýndu henni, AJ!
Applejack: Geta galdrakraftarnir þínir gert þetta?
[country tónlist]
[Skríll: Vúúú!]
[Skríll fagnar]
Applejack: Toppaðu þetta, vinan.
Trixie: Ó þér af litlum hæfileika. Horfðu á og undrastu af göldrum Trixies!
[Arabísk tónlist]
Applejack: Vó! Öh!
[Skríll hlær og djöflast]
Trixie: Einu sinni enn, skarar hin Mikla og Öfluga Trixie framúr.
Rainbow: Það er óþarfi að gorta og monta sig svona.
Trixie: Ó?
Rainbow: Það er mitt hlutverk!
[rokk tónlist]
Rainbow: Þau kalla mig ekki 'Rainbow' og 'Dash' fyrir ekkert!
[Skríll fagnar]
Trixie: Þegar trixie er búin, verður það eina sem þau munu kalla þig lúði.
[hröð tónlist]
Rainbow: Vó! Vó! Vó-ó-ó! [ulp] Ég held ég [gulp] muni æla.
Trixie: Lítur út fyrir að hvaða hæsani með dass af skynsemi myndi hugsa sig um áður en hann fæst við hina Miklu Trixie.
[boom]
Rainbow: Á!
[laughter]
Spike: Það sem við þurfum er annan einhyrning til að skora á hana. Einhverja með sína eigin galdra.
Rainbow: Já! Einhyrningur til að sýna þessum einhyrningi hver ræður.
Applejack: Alvöru einhyrnings sparr.
Twilight: Öh...
Rarity: Nóg. Nóg frá ykkur öllum. Ég næ hintinu, en Rarity er fyrir ofan þvílíkt kjaftæði. Rainbow Dash og Applejack mega haga sér eins og barbarar, en Rarity hegðar sér með fegurð og þokka.
Trixie: Úúú, hvað er málið? Hrædd um að þú hreyfir hár í þessu rottu hreiðri sem þú kallar fax?
Rarity: Ó, áskorun tekin! Þú mátt halda að þú sért hörð með þína svo kölluðu krafta, en það er meira til í göldrum en þínar ruddalegu aðferðir. Einhyrningur þarf að vera meira en bara kraftar. Einhyrningur þarf líka að hafa stíl. [Audience oohs] Einhyrningur er ekki einhyrningur án þokka og fegurð.
Spike: Rarity mun ekki láta Trixie ná yfirhöndinni! Hún er sterk, hún er falleg, hún er--
[music]
[Audience gasps]
Rarity: Fljót! Ég þarf spegil! Náið í spegil. Hvað gerði hún við hárið mitt? Ég veti að hún gerði eitthvað hræðilegt við hárið mitt!
Twilight: Ekkert.
Rainbow: Það er fínt.
Applejack: Það er gordjöss[eeeeins og ég. Aaaha, aaha aaha úhúhú].
Spike: Það er grænt. Hvað?
Rarity: [cries] Nei. Grænt hár! Ekki grænt hár! [grætur] Það er hræðilegur, hræðilegur litur [grætur].
Green-haired version of Carrot Top: Jah, þvílíkur dónaskapur!
Spike: Jæja, Teilight, það er víst bara þú eftir. Koma svo, sýndu henni hvað í þér býr.
Twilight: Hvað meinarðu? Ég er ekkert sérstök.
Spike: Jú, þú ert það víst! Þú ert betri en hún!
Twilight: Ég er ekki betri en neinn.
Trixie: Hah! Heldurðu að þú sért betri en hin Mikla og Öfluga Trixie? Heldurðu að þú hafir meiri galdra hæfileika? Jæja, endilega, sýndu Trixie hvað þú getur. Sýndu okkur öllum.
Twilight: Hver, ég? Ég er bara venjulegur íbúi í Faxdad. Engir öflugir galdrar hérna. Ég, ö... ég held að þvotturinn minn sé að kalla. afsakaðu.
Spike: Twilight?
Trixie: Hah! Einu sinni enn, hefur hin Mikla og Öfluga Trixie sannað að hún sé undraverðasti einhyrningurinn í öllu Equestria. Var einhvern tíma nokkur efi?
Snips: Hérna er smúþíinn sem þú baðst um, með auka heyi, alveg eins og þér líkar það.
Snails: Mmm, hey.
Trixie: Já?
Snips: Úúú, segðu okkur aðra sögu Mikla og Öfluga Trixie.
Snails: Já, segðu okkur hvernig þú yfirbugaðir miklabjörninn.
Trixie: Bah! Trixie er alltof þreytt eftir að framkvæma afrek fyrir ofan hæsanskt ímyndurafl. Á brott með ykkur til morguns.
Snails: Ó, auðvitað, Mikla og Öfluga Trixie.
Snips: Hvað sem þú segir. Við erum þínir þjónar.
Trixie: Ah.
Spike: Hvað eruð þið tveir að gera?
Snips: Bara að gefa Emminu af Ö Téinu--
Spike: Hverjum?
Snips: Hinni Miklu og Öflugu Trixie.
Spike: FLOMGS.
Snips: bara að gefa henni smúþí.
Spike: Hvernig getið þið fyrir þeim aula? Hún er bara monthani. Ólíkt Twilight, sem--
Snips: Hin Mikla og Öfluga Trixie yfirbugaði Miklabjörn. Getur þín Twilight sagt það?
Spike: Nú já? Voruð þið viðstaddir?
Snips: Ja, eh, ö... nei, en--
Spike: En ekkert. Sönnunin er í búðingnum.
Snails: [laughs] Búðingur er góður.
Spike: Sko, nema ef Miklibjörn kemur arkandi upp strætið fyrir Trixie að yfirbuga, þá mun ég ekki trúa orði sem hún segir! Og þið ættuð ekki heldur að trúa henni!
Snips: Hm, björn að ganga upp strætið, hey? Snails! Ert' að hugsa það sem ég er að hugsa?
Snails: Af vherju er það kallað flómarkaður þó að þeir selji ekki flær?
Snips: Já, öh... æ, koddu!
Spike: Twilight, viltu setja niður bókina og hlusta á mig?
Twilight: Sástu ekki hvernig þau hötuðu montið í Trixie, Spike? Ef ég fer þangað út og sýni galdrana mína, á ég á hættu á að tapa vinum mínum.
Spike: Það er ekki sami hluturinn, Twilight. Þú munt vera að nota galdrana þína til að standa upp fyrir vini þína!
Twilight: Nei, Spike, Það er nákvæmlega eins.
Spike: Komm on, Twilight, eitthvað af þessum brögðum, jafnvel minnsta, væri nóg til að rústa Trixie.
Twilight: Ég vil ekki vera séð sem monthani eins og Trixie.
Spike: En þú ert sú besta!
Twilight: Öh. Gerðu það, Spike, ég sagði nei!
Spike: [sighs] Ef þú vilt hafa það þannig, fínt þá.
[spooky music an sounds]
Snips: Æ, hvernig eigum við að finna Miklabjörn þegar ég get ekki einu sinni séð minn eiginn hófa fyrir framan andlitið mitt?
Snails: Bíddu. [grunt]
Snips: Ó, heh. Þetta er betra.
[growl]
Snails: Jaaaah!
Snips: Jaaaah!
Ursa: [roar]
[music]
Snips: [öskur]
Spike: Hæ, gaurar, hvert eruð þið að fara?
Snails: [breathing hard]
Snips: Get ekki talað núna.
Snails: Við höfum mikið vandamál Got a major problem!
Snips: Já, Miklibjörn, til að vera nákvæmur.
[öskur]
Spike: Höh?
Ursa: [öskur]
Snips/Snails: Trixie!
Spike: Twilight!
[bankandi á dyr]
Snips/Snails: Trixie! [þverklikkuð ræða]
Trixie: Trixie hélt að hún sagði að hin Mikla og Öfluga Trixie vildi ekki vera trufluð!
Snips: [nervous laughter] Vi-- Við höfum pínu vandamál.
Snails: Reyndar, þá er það dálítið stórt.
Trixie: Hvað er svo mikilvægt að þið getið ekki beðið til morguns til að trufla Trixie?
[roar]
Ursa: [Roar!]
Trixie: [screams]
Snips/Snails: [screams]
Ursa: [roar]
Spike: Twilight! Þú þarft að koma! Fljót!
Twilight: Ég er búin að segja þér, Spike, ég vil ekki rústa Trixie I don't wanna show up Trixie!
Spike: Nei, þú skilur ekki,það er--
[roar]
Twilight: Ö, er þetta það sem ég held að það sé?
Spike: Að miklu leyti.
Snips: Mikla og Öfluga Trixie, þú þarft að yfirbuga björninn.
Snails: Já, yfirbuga svo við getum horft á.
Snips: Það var háítis bögg að ná þessu hérna.
Trixie: Bíðið, þið komuð með þetta hingað? [gasp] Eruð þið klikkaðir?
Snips: En – þú ert hin Mikla og Öfluga Triixie.
Snails: Já, manstu? Þú sigraðir Miklabjörn.
Ursa: [roar]
Trixie: Ö, ókey. [gulp] Færið ykkur.
[Arabísk tónlist]
Trixie: Heh. Ekkert mál.
[snap]
Snips: Æ, koma svo, Trixie.
Snails: hættu að fíflast og yfirbugaðu það?
Trixie: [gasp, gulp]
[ominous music]
Snails: Jæja, þetta var til lítils.
Snips: Já, koma svo! Hvar eru allar svölu sprengingarnar og reykurinn og allt það eins og fyrr í dag?
[crackle]
Trixie: Öh-óh.
Ursa: [Roar!]
Snips/Snails/Trixie: [screams]
Ursa: [Roar!]
[assorted ponies gasp]
Ursa: [Roar!]
[crash]
[ponies crying in fear]
Twilight: Hvað er um að vera?
Snips: Við komum með björn í bæinn.
Twilight: Þið gerðuð hvað!?!
Snails: Engar áhyggjur, hin Mikla og Öfluga Trixie mun yfirbuga hann.
Trixie: Ég get það ekki.
Snips/Snails: Ha!?!
Trixie: ö, ég get það ekki, ég hef aldrei getað það. Enginn getur yfirbugað Miklabjörn. Ég skáldaði alla söguna til að láta mig líta betur út.
Snips/Snails: Skáldaði það!?!
Ursa: [growl] [Roar!]
[ponies gasp]
Twilight: [gulp]
Ursa: [growl]
Twilight: [groans]
[wind]
[music from broken cattails]
Ursa: [growl] [grunt] [gutteral sigh]
Spike: Flott notkun á númer sextán.
[intense magical chiming]
[metallic sounds]
[water flowing]
[milking sounds and cows]
Unidentified cow: Hreggviður?
Spike: Þetta er nýtt.
[metallic clank]
[ominous music]
[lullaby music]
Ursa: [sucking]
[magical music and chiming]
[cheering]
Unidentified pony: Ótrúlegt!
Spike: Þetta var ótrúlegt!
Applejack: Vá maður! Við vissum að þú hafðir hæfileika, en ekki svona mikinn!
Twilight: Fyrirgefið. Gerið það, ekki hata mig.
Rainbow/Applejack/Rarity: Hata þig?
Rarity: Hvað ertu að tala um, elskan?
Twilight: Sko, ég veit hversu mikið þið hötuðuð Trixie að sýna galdra brögðin sín, svo ég hélt--
Rainbow: Vó, vó, vó. Galdrar hafa ekkert að gera með það. Trixie er bara montrass.
Rarity: Voða óvingjarnleg.
Applejack: Öll hattur og engar kýr.
Twilight: Svo – ykkur er sama þótt ég noti galdra brögð?
Applejack: Galdrarnir þínir er hluti af hver þú ert, sykurmoli, og okkur líkar við þig. Við erum stolt af því að hafa svona öflugan og hæfileikaríkan einhyrning sem vin
Rainbow: Og eftir að rústa þessum björni erum við enn stoltari.
Twilight: Í alvörunni?
Rainbow: Öh-höh.
Applejack: Mm-hmm.
Rarity: Mm-hmm.
Spike: Vá, Twilight, hvernig vissirðu hvað átti gera með þennan Miklabjörn?
Twilight: Það er það sem ég var að gera þegar þú komst að leita að mér. Ég fékk svo mikinn áhuga út af gortinu í Trixie að ég þurfti að lesa smá um þá.
Spike: Svo það er mögulegt að yfirbuga Miklabjörn án hjálpar?
Twilight: Þetta var ekki Miklibjörn, Þetta var barn, Litlibjörn.
Trixie: Þetta var bara barn?
Twilight: Og það var ekki að reidsja, það var bara fúlt af því að einhverjir vöktu það.
Snips/Snails: Oooooo...
Spike: Ókey, ef þetta var Litlibjörn, hvenrig er þá Miklibjörn?
[music]
Twilight: Þú vilt ekki vita það.
Trixie: Höh. Þú hefur kannski yfirbugað Litlabjörn, en þú munt aldrei hafa hina undraverðu og senu-stelandi hæfileika hinnar Miklu og Öflugu Trixie!
[púff]
[retreating hoofbeats]
Rainbow: Oh þessi litla...
Twilight: Slepptu henni. Kannski mun hún einhvern tíman læra leksíuna sína. Og hvað varðar ykkur tvo.
Snips: Ah [nervous laughter]. Ö fyrirgefðu að við vöktum Litlabjörninn.
Snails: Við vildum bara sjá geggjaða galdra.
Snips: Já! Og hvernig þú yfirbugaðir Litlabjörninn var geggjað!
Snails: Við eigum skilið hvaða refsingu sem þú gefur okkur.
Twilight: Til að byrja með, getið þið tekið til hérna For starters, you can clean up this mess. Og... hvað heldur þú Spike? Ætti ég að gefa þeim númer tuttugu og fimm?
Spike: Ö, tuttugu og fimm! Já! Og ég held að ég eigi það skilið, líka.
Snips/Snails: Ha?
Twilight: Ég held að þú hefur rétt fyrir þér.
[pop pop pop]
Snips/Snails/Spike: Geggjað!
TwilightKæra Celestia,
Ég hef lært verðmæta leksíu um vináttu: Ég var svo hrædd um að vera monthani að ég var að fela hlut af sjálfri mér. Vinir mínir hjálpuðu mér að átta mig á að það er allt í lagi að vera stolt af hæfileikum sínum, og það eru tímar þar sem er viðeigandi að sýna þá... Sérstaklega þegar hæsan er að standa upp fyrir vini sína.
Spike: Svo, þú viðurkenndir loksins að þú ert hæfileikaríkasti einhyrningurinn í allri Faxdad?
Twilight: Ja, já, en það er ekkert til að monta sig af. Svoo, ö, hvernig gekk með Rarity?
Spike: Ah, hún var ekki hrifin af yfirvaraskegginu.
Twilight: Veistu, Spike, þetta yfirvaraskegg hefur ekkert að gera með hver þú ert. Kannski ættirðu að reyna að vera þú sjálfur.
Spike: Eða... kannski var yfirvaraskeggið ekki nóg. Kannski ef ég hefði yfirvaraskegg og skegg!
Twilight: Öh, ekki þetta aftur!
Spike: Ókey, ímyndaðu þér mig með flott, langt, Fu Manchu skegg. Eða kannski goatee. Ó, nei...
[music]
credits ]

1:Brú milli skips og lands. bein þýðing á "gangway"

2: fyrirgefðu en ég gat ekki þýtt "neighsayers"

No comments:

Post a Comment