Tuesday, September 20, 2011

Handrit fyrir þátt 10

Fluttershy: Trololololololololo. Takk fyrir litli íkorni, en mundu: þessi blóm eru fyrir Celestiu. Bara þau fallegustu munu duga. Trololololololololo.

[offscreen: chirp]
Fluttershy: Gah!
Parasprite: [chirp]
Fluttershy: Halló litli snáði. Ég hef aldrei séð neitt eins og þig áður.
Parasprite: [sniff]
Fluttershy: Ó, ertu svangur? [gasp] Þú varst líklega svangur.
Parasprite: [purr]
Fluttershy: Þú ert það krúttlegasta í heiminum. Ég get ekki beðið eftir að sýna vinum mínum þig.
Twilight Sparkle: Æ! Flýttu þér Spike! Þetta hús mun ekki þrífa sjálft sig.
Spike: Það sóðaði sig líka ekki sjálft út.
Twilight Sparkle: Celestia verður komin á morgun!
Spike: Ég hélt að það væri bara óopinber róleg heimsókn.
Twilight Sparkle: Það er ekkert rólegt um heimsókn frá hátign. Ég vil að þessi staður verði skínandi hreinn, og þú ert varla búinn að minnka hrúguna.
Spike: Kannski ættir þú að, ugh, byrja að lesa þær eina [groan] í einu--Vó-hó! O.
Twilight Sparkle: Allt þar fað vera fullkomið. Enginn tími til að fíflast.
Spike: Veistu, þetta yrði mikið auðveldara ef það væru ekki tvö af okkur hérna að vera fyrir okkur.
Twilight Sparkle: Frábær hugmynd. Þú tekur til, ég fer að sjá hvernig undirbúningurinn gengur hjá öllum hinum.
Spike: Eða kannski ætti ég að... [groan]
[ponies chatter]
Twilight Sparkle: Hvað gerðist við afganginn af nafninu hennar?
Carrot: Við gátum ekki komið því öllu fyrir.
Twilight Sparkle: Þú getur ekki hengt borða sem á stendur "Velkomin Prinsessa Celest". Taktu hann niður og reyndu aftur.
Twilight Sparkle: Þetta er fullkomið. Gerðu þitt besta.
Twilight Sparkle: Halló Hr. og Fr. Kaka. Hvernig gengur hlaðborðið?
Mrs Cake: [sigh] Það myndi ganga dálítið betur ef...
Pinkie Pie: Mmm... [slurp]
Twilight Sparkle: Pinkie! Hvað ertu að gera? Þessi sætindi eiga að vera fyrir prinsessuna.
Pinkie Pie: Aaaaa... ég veit. Þess vegna er ég að bragða þau. Einhver þarf að ganga úr skugga um að allt sé nógu gott til að snerta konunglegu tunguna, og ég, Pinkie Pie, lýsi yfir að þessi sætindi eru við hæfi konungs, eða drottningu, eða prinsessu.
Fluttershy: Twilight, Pinkie, þið munuð ekki trúa... ó, fyrirgefið. Ö, er ég að trufla?
Pinkie Pie: Nei, alls ekki. Komdu inn og láttu eins og heima hjá þér. [slurp] Hvað er í gangi, Fluttershy?
Fluttershy: Þið munuð ekki trúa hvað ég fann á brún Alfrjálsa skógsins. Komdu litli snáði. Það er allt í lagi.
Parasprite: [purr] [chirp]
Fluttershy: Þrír?
Twilight Sparkle: Þeyr eru æðislegir. Hvað eru þeir?
Fluttershy: Ég er ekki viss. Ég er ekki heldur viss hvaðan þessir tveir komu.
Twilight Sparkle: Ég skal taka einn af hófunum þínum. Ég hef aldrei séð neitt svo... krúttlegt. Svo væri líka ágætt að hafa félaga fyrir Spike svo hann mun ekki angra mig svona mikið á meðan ég læri.
Fluttershy: Pinkie, vilt þú hinn?
Pinkie Pie: UGH! {Hliðanda1}? Ertu að djóka?
Fluttershy: Ugh?
Twilight Sparkle: Hlið-hvað?
Fluttershy: Hvernig gæti þér ekki líkað við...
Pinkie Pie: Nú verð ég að finna trompet.
Twilight Sparkle: Hvað?
Pinkie Pie: Trompet, þú veist: [trombone imitation]
Twilight Sparkle: Ahh, týpísk Pinkie.
Parasprite: [purr]
Rarity: Stand still, Rainbow Dash.
Rainbow Dash: Ugh,ég geeet það ekki, ég þarf að fljúúúga. Þetta er aaalltof leiðinlegt fyrir mig.
Rarity: Viltu líta vel út fyrir Celestiu eða ekki?
Twilight Sparkle: Vá, Rarity, þessi föt eru gordjöss.
Rarity: [flattered laughter] Þakka þér, Twilight. Gott að vita að einhver metur hæfileika mína.
Rainbow Dash: Ugh, svooo leeiiðinlegt.
Parasprites: [chirp]
Rarity: Hö?
Rainbow Dash: Hvað er þetta hljóð, Twilight?
Parasprite: [chirp]
Parasprite: [chirp]
Parasprite: [chirp]
Rainbow Dash: Hvað, hvað eru þau?
Twilight Sparkle: Betri spurning væri: hvaðan komu þau? Ég var bara með einn rétt áðan.
Rainbow Dash: Ö, ég skal taka einn.
Rarity: Ég líka, oh, þau eru fullkomin.
Pinkie Pie: Veit einhver hvar ég get fengið harmóniku?
Rainbow Dash: [baby noises]
Pinkie Pie: Gellur! Halló! Þetta er mikilvægt. Durgh! Takk fyrir ekkert.
Twilight Sparkle: [sigh] skreytingarnar, veitingarnar, ég vona virkilega að allt kemur heim og saman fyrir moprgundaginn.
Spike: [snore]
Parasprite: [baby noises]
Twilight Sparkle: [yawn] Hvað er til að hafa áhyggjur af?
Parasprites: [loud baby noises]
Twilight Sparkle: Spike! Vaknaðu! Hvað gerðist?
Spike: Hö? Hvaaa! Hvað gengur á?
Parasprite: [chirp]
Twilight Sparkle:Hvaðan komu þau?
Spike: Ég veit ekki. Litli gaurinn varð svangur um miðnætti, svo ég gaf honum smá snakk, en... ég hef ekki hugmynd hvaðan hin komu. Æ nei! Þau eru að eyðileggja alla erfiðis vinnuna mína!
Twilight Sparkle: Prinsessan mun koma eftir nokkra klukkutíma.
Spike: Ugh.
Twilight Sparkle: Spike, hjálpaðu mér að safna þessum litlu gaurum saman.
Spike: Ugh, hvað lít ég út fyrir að vera að gera? Ooow, waaah! D'oh. Ég veit, ég veit I know, I know, "hættu að fíflast".
Parasprite: [chirp]
Parasprite: [chirp]
Rainbow Dash: Hö? Hö?! [screech] [grunt] [groan] Drullist af mér! [groan] [grunt] Waaa!
Rarity: Ekki bara eruð þið krúttleg heldur eruð þið líka nothæf.
Parasprite: [purr] [grunt]
Rarity: Æ! Er í lagi? Aaah! [gasp] Oooojj. Aaah! Ógeðslegt, ógeðslegt, ógeðslegt. Engin vera sem lætur svo ógeðslega er leyfð í búðinni minni.
Parasprite: [grunt] [pop]
Rarity: [screech]
Pinkie Pie: Sjáðu, Rarity, Applejack lánaði mér munnhörpu. Er það ekki æðislegt?
Parasprites: [chirp]
Pinkie Pie: [gasp] Og ekki andartaki of snemma.
Rarity: Ugh, Pinkie, ég er pínu upptekin núna.
Pinkie Pie: og ekki ég? Veistu hversu mikið fleiri hljóðfæri ég þarf að finna? Helling, það mörg. En ef við skiptum listanum á milli okkar, gætum við náð því í tíma.
Rarity: Gerðu það, Pinkie, ég hef ekki tíma fyrir einhvern kjánalegan ratleik. Ég hef alvöru vandamál.
Pinkie Pie: Þú hefur alvöru vandamál já, og banjó er eina svarið.
Twilight Sparkle: [gasp]
Rarity: [gasp] Ég sé að við höfum sama vandamálið.
Rainbow Dash: Dittó!
Twilight Sparkle: Fluttershy veit allt um dýr, ég er viss um að hún getur sagt okkur hvernig við getum hindrað þær frá því að fjölga sér.
Parasprites: [chirp]
Twilight Sparkle: ...eða ekki.
Twilight Sparkle: Ugh, gerðu eitthvað Fluttershy, geturðu ekki stjórnað þeim?
Fluttershy: ég hef reynt allt sem ég kann: ég hef reynt að biðja, fyrirbænast, sárbæna, að spyrja vingjarnlega
Rainbow Dash: Ugh.
Twilight Sparkle: [whine]
Princess Celestia: [scream]
Twilight Sparkle: Ef við getum ekki náð stjórn á þeim áður en prinsessan kemur þá verður það algjör hörmung.
Parasprite: [hack]
Rarity: Oj! Ef þú spyrð mig þá er þetta þegar orðið algjör hörmung.
Applejack: Hérna eru öll þessi epli sem þú vildir, Fluttershy, en ég get ennþá ekki fattað af hverju þú vildir svona mörg. HEY!
Fluttershy: Hvað eigum við að gera?
Twilight Sparkle: [gasp] Ég hef það! Engin getur hjörðað eins og Applejack.
Rainbow Dash: Já! Við getum drifið þau aftur inn í skóginn.
Applejack: Ég mun safna þeim saman, en við þurfum öll að hjálpast saman til að gera það. Twilight, þú og Rarity bíðið þarna. Ég mun reka litlu skepnurnar beint að ykkur eins og trekt. Rainbow Dash, þú og Fluttershy munuð halda ykkur ofan á þeim, ekki leyfa þeim að fljúga í burtu.
Rainbow Dash: Skal gert.
Applejack: Jííííííí-ha!
Applejack: Allt í lagi gellur, hér fer ekkert. Passaðu þig, Rarity, þessi ætlar að sleppa. Hafðu halla á þeim, Rainbow Dash. Haldið áfram stelpur, við erum að koma.
Twilight Sparkle: Pinkie!
Pinkie Pie: Twilight, við höfum ekki mikinn tíma.
Twilight Sparkle: Þú ert að segja mér? Prinsessan gæti komið hvenær sem er.
Pinkie Pie: Nákvæmlega. Þess vegna vil ég að þið sleppið því sem þið eruð að gera og hjálpa mér að finna hristur.
Twilight Sparkle: hristur? Pinkie, Við höfum mikið stærri vandamál en skortur á hristum.
Pinkie Pie: [gasp] Það er rétt! Að fá túbu þarf að vera númer eitt markmiðið okkar. Eltið mig. Ég sagði, eltið mig!
Rainbow Dash: Pinkie Pie, þú ert svo random.
Pinkie Pie: Og þið eruð allar svo þrjóskar.
Applejack: gleymið henni. Einbeitið ykkur. Stefnið þá upp og færið þá út.
Rainbow Dash: Allt í lagi. [grunt]
Fluttershy: Átsj.
Twilight Sparkle: Við gerðum það. Vel gert, Applejack.
Applejack: Hefði ekki getað gert það án ykkar.
Twilight Sparkle: Förum núna til baka og lögum þessa óreiðu sem þau gerðu, áður en prinsessan kemur.
Twilight Sparkle: Ókey, allir vita hvað þau eiga að gera, er það ekki? Við þurfum að vinna extra mikið til að bæta fyrir tapaðan tíma. Hvaðan komu þau?
Fluttershy: Ö, ég gæti hafa haldið bara einum. Heh. Ég gat ekki staðist það. Þau eru bara svo krúttleg.
Twilight Sparkle: Við höfum ekki tíma til að safna þeim alltaf saman. Hvað gerum við núna?
Rainbow Dash: Við köllum inn veður stjórnina. Já.
Rarity: [shriek]
Rainbow Dash: Tími til að fara út með krúttlega ruslið. JAAAAAA!
Parasprites: [chirp]
Twilight Sparkle: [grunt]
Applejack: Vel gert, Rainbow Dash. Lítur út fyrir að vandamálin okkar eru leyst.
Pinkie Pie: Þau munu vera það með þessum skálabumbum. Hey! Skilaðu þeim!
Rainbow Dash: Whoa. Yaa! Yow! Woah! Wow! Ég get ekki haldið honum! Hann er að brjótast upp.
Twilight Sparkle: Pinkie Pie, hvað hefurðu gert?
Pinkie Pie: Ég hef tapað glænýjum skálabumbum, það er sem ég gerði.
Twilight Sparkle: Viltu gleyma kjána hljóðfærunum þínum í smástund? Þú ert að eyðileggja tilraunir okkar til að bjarga Faxdad.
Pinkie Pie: Ég? Eyðileggja? Ég er ekki eyðileggjarinn, ég er eyðsluhafinn! Eða er það eyðiynjan? Eyðetta?
Applejack: Komið stelpur það er ekkert hægt að sannfæra þess. Hún er nokkrum eggjum frá tylft.
Pinkie Pie: Hey! Ég er að reyna að segja ykkur að eypileggingin er á hinum hófnum. Ef þið mynduð bara hægja á ykkur og hlusta á mig!
Parasprites: [chirp]
Parasprite: [chirp] [munch] [munch]
Pony: [gasp]
Gardening pony: Aah!
Fluttershy: Hvað eigum við að gera? Þau eru að éta allan matinn í bænum.
Applejack: [gasp] Eplin mín!
Twilight Sparkle: Við þurfum að gera eitthvað. Ég hef það! Ég mun beita álögum á þau til að þau hætta að éta allan matinn.
Pinkie Pie: Sjáið, bjöllubumba! EF þið gætuð allar bara... [scream]
Twilight Sparkle: [gasp]
Parasprite: [chirp]
Twilight Sparkle: [sigh]
Parasprite: [munch]
Rainbow Dash: Heh. Hey, það virkaði. Þau eru ekki að matinn lengur.
Rarity: Æ nei... ef þau komast inn í búðina mína... Öll fyrir sjálfan sig!
Rarity: Fötin mín! Farið, sjú! Drulið ykkur. Óþæg! Óþæg! [shriek] [shriek]
Pinkie Pie: Ég mun bjarga þér!
Rarity: [shriek]
Applejack: Engin skógar vera mun éta Epla fjölskyldu uppskeruna.
Applejack: Haldið ykkur, hér koma þau. [gasp] Sá þetta ekki fyrir.
Spike: Hjálp!
Twilight Sparkle: [gasp] Þau eru að éta orðin.
Spike: Hjálp...
Zecora: Ugh. Hefurðu gengið af göflunum?
Twilight Sparkle: Zecora, Þessir litlu gaurar eru að gleypa Faxdad, og prinsessan er á leiðinni. Geturðu hjálpað okkur?
Zecora: Ó litla skrímsli frá haugum, er þetta hliðandi fyrir mínum augum?
Twilight Sparkle: Ég veit ekki! Er það?
Zecora: Sögur af uppskerum og ökrum gleypt af líttilli sæmd. Ef þessar skepnur eru í Faxdad, ertu dauðadæmd.
Twilight Sparkle: [gulp]
Twilight Sparkle: Æ nei, hér kemur hún.
[ponies scream]
Twilight Sparkle: Ókey, hér er planið. Rainbow Dash, þú truflar þau.
Rainbow Dash: GAAAAAAAAAAS!
Twilight Sparkle: Gott. Allir aðrir, við þurfum að búa til nákvæmu eftirlíkingu af Faxdad þarna. Við höfum minna en mínútu. [gasp] Zecora hafði rétt fyrir sér, við erum dauðadæmd. Æ nei, skrúðganga prinsessunar er hérna. Það er allt búið. Pinkie? Við erum í miðri kreppu hérna. Þetta er engin tími fyrir þitt... kjaftæði?
Twilight Sparkle: Sjáið.
Celestia: Twilight Sparkle, dýrmæti nemandi minn.
Twilight Sparkle: Halló, prinsessa.
Celestia: Svo yndislegt að sjá þig aftur, og líka vini þína.
Twilight Sparkle: Svo... hvernig var ferðin? Fékkstu mikla umferð?
Celestia: Ah, hvað er þetta? Múa ha ha, þessir djöflar eru svo krúttlegir.
Rainbow Dash: Þeir eru ekki svo krúttlegir.
Celestia: Ég er mjög heiðruð að þú og góðu íbúar Faxdads hafa skipulagt skrúðgöngu til heiðurs heimsóknarinnar minnar.
Twilight Sparkle: skrúðganga? Ó. Já, skrúðgangan.
Celestia: En óheppilega, mun þessi heimsókn þurfa að bíða til annars tíma. Ég er hrædd um að neyðarástand hefur komið upp í Trippíat. Það lítur út fyrir að það hefur orðið einhvers konar plága.
Twilight Sparkle: Ah... plága?
Celestia: Já, sægur af ótrúlega ónáðandi skepnum hefur ráðist inn í veslings bæinn. Fyrirgefðu, Twilight, fyrir að hafa sett þig í gegnum svo mikil vandræði.
Twilight Sparkle: Vandræði? Hvaða vandræði?
Celestia: Áður en ég fer, myndirðu vilja gefa mér síðustu skýrsluna þína uim vináttu í persónu?
Twilight Sparkle: Skýrsluna... mína?
Celestia: Hefurðu ekki lært neitt um vináttu?
Twilight Sparkle: Reyndar, hef ég gert það. Ég hef lært að stundum getur lausn á vandamálum hæsans komið þaðan sem maður býst minnst við þeim. Það er góð hugmynd að stoppa og hlusta á skoðanir og innsýni vina hæsans, jafnvel þó þau líti út fyrir að vera út í hött.
Celestia: Ég er svo stolt af þér, Twilight Sparkle, og ég er mjög stolt af vinum þínum líka. Það hljómar eins og þið eruð að læra mjög mikið frá hverri annari.
Twilight Sparkle: takk, prinsessa.
Pinkie Pie: Hey, hvað gerðist við prinsessuna?
Twilight Sparkle: Neyðarástand í Trippíat.
Rainbow Dash: Einhverskonar plága.
Pinkie Pie: Æ nei! Hafa þau líka hliðanda? Ja, hef túbu, mun ferðast.
Twilight Sparkle: Ég held að prinsessan geti höndlað það.
Applejack: Svo þú vissir hverjar þessar skepnur voru allan tíman, ha Pinkie Pie?
Pinkie Pie: DÖH, af hverju hélduð þið að ég var svo æst í að koma hófunum mínum á öll þessi hljóðfæri? Ég reyndi að segja ykkur.
Twilight Sparkle: Við vitum, Pinkie Pie, og við sjáum eftir því að hafa ekki hlustað.
[Rainbow Dash: I'm sorry, Pinkie.] [Rarity: So sorry, Pinkie.] [Fluttershy: Sorry, Pinkie.] [Applejack: Real sorry, Pinkie.]
Twilight Sparkle: Þú ert frábær vinur, jafnvel þó við föttum þig ekki alltaf.
Pinkie Pie: Takk fyrir gaurar, þið eruð allar góðar vinkonur líka, jafnvel þegar ég skil mig ekki.
Twilight Sparkle: Þú bjargaði orðsporinu mínu hjá Celestiu, og mikilvægar, þú bjargaðir Faxdad.
Twilight Sparkle: Eða ekki.
[trombone]
[music]
[credits]

1: hliðandi. Para þýðir ýmsa hluti og meðal annars við hlið eða beside og sprite er tengt orðinu spirit, andi

No comments:

Post a Comment