Saturday, September 10, 2011

MLP: FiM handrit fyrir þátt 9

Twilight Sparkle: Vá, svakaleg er gott veður!
Spike: Rainbow Dash hlýtur að hafa vaknað snemma til tilbreytingar og skýrt himininn.
Twilight Sparkle: Ég þori að veðja að öll Faxdad verður úti að njóta góða veðursins. Ha? Hvar eru allir?


Spike: Er það einhvers konar frídagur?
Twilight Sparkle: Ekki sem ég veit um.
Spike: Er ég andfúll? [Belches]
Twilight Sparkle: Ekki meira en venjulega.
Spike: Eru það... uppvakningar?!
Twilight Sparkle: Ö... ekki mjög líklergt.
Spike: Ekki líklegt... en mögulegt?
Pinkie Pie: Psst! Twilight! Spike! Komið hingað! komið! Hingað! Flýtið ykkur! áður en hún nær ykkur!
Spike: Hver?! Uppvaknings hæsaninn?
Pinkie Pie: U-Uppvaknings hæsan?!
Twilight Sparkle: Spike! Það eru engir uppvaknings hæsanar. Pinkie, hvað ertu að gera hérna ein í myrkrinu?
Pinkie Pie: Ég er ekki ein í myrkrinu.
Twilight Sparkle: [Gasps] Allt í lagi þá, Hvað eruð þið allar þá að gera hérna í myrkrinu?
Applejack: Við erum að fela okkur frá henni!
[All gasp]
Apple Bloom: Sástu hana Twilight? Sástu... Zecoru?
Applejack: Apple Bloom! Ég sagði þér að segja aldrei nafnið hennar.
Twilight Sparkle: Ja, ég sá hana líta í þessa átt...
Pinkie Pie: líta illuglega í þessa átt.
Twilight Sparkle: ... Og svo flippið þið öll út út af engri góðri ástæðu.
Applejack: Engri góðri ástæðu? Kallarðu að vernda fjölskyldu sína enga góða ástæðu? Um leið og systir mín sá Zecoru ríða í bæinn byrjaði hún að skjálfa í skeifunum sínum.
Apple Bloom: [shakily] Gerði það ekki!
Applejack: Svo ég tók hana upp og kom með hana hingað.
Apple Bloom: Ég gekk hérna sjálf!
Applejack: Til að halda henni öruggri.
Apple Bloom: Applejack, ég er ekki smábarn! Ég get séð um mig sjálf!
Applejack: Ekki á móti þessari krípí Zecoru.
Fluttershy: Hún er dularfull.
Rainbow Dash: Geigvænleg.
Pinkie Pie: Og druuuuuuuungaleg!
[Everyone but Twilight gasp]
Twilight Sparkle: Viljið þið hætta þessu?
Rarity: líttu bara á þessar rendur! Allt of bjartar!
Twilight Sparkle: hún er zebra hestur.
Everyone but Twilight: Ha!?
Twilight Sparkle: zebra hestur, og rendurnar hennar eru ekki tísku val Rarity, hún var fædd með þær.
Rarity: [whimpers]
Applejack: Fædd hvar? Ég hef aldrei séð svona hæsan í þessu svæði. Nema... hana!
Twilight Sparkle: Já húner líklega ekki héðan. Og hún er ekki hæsan. Það stendur í bókinni minni að zebra hestar koma frá fjarlægu landi. En ég hef aldrei séð hana í Faxdad. Hvar býr hún?
Applejack: Það er einmitt málið; hún býr í... Alfrjálsa skóginum!
[Crash that sounds like a thunderclap]
Twilight Sparkle: Spike!
Spike: Uh, afsakið.
Applejack: Alfrjálsi skógurinn bara er ekki náttúrulegur. Plönturnar vaxa...
Fluttershy: Dýr sjá um sig...
Rainbow Dash: Og skýin hreyfast...
Applejack, Fluttershy, and Rainbow Dash: Án aðstoðar!
Rarity: [whimpers]
Pinkie Pie: Og illa seiðkonan Zecora býr þar að gera hennar illu...duh...hluti! Hún er svo ill að skrifaði jafnvel lag um hana!
Rainbow Dash: Hér kemur það...
Pinkie Pie:
She's an evil enchantress
She does evil dances
And if you look deep in her eyes
She'll put you in trances
Then what will she do
She'll mix up an evil brew
Then she'll gobble you up
In a big tasty stew
Soooo...watch out!
Twilight Sparkle: Wow. Catchy.
Pinkie Pie: Það er enn í vinnslu.
Twilight Sparkle: Þetta er allt bara hellingur af þvaðri og orðrómum. Segið mér nú; hvað hafið þið eiginlega séð Zecoru gera?
Rainbow Dash: Ja.... Einu sinni á mánuði, kemur hún til Faxdads.
Twilight Sparkle: Úúúúúh.
Rarity: Svo, læðist hún um verslanirnar.
Twilight Sparkle: Flomgs.
Fluttershy: Og svo, grefur hún í jörðina.
Twilight Sparkle: Ó hamingjan. Allt í lagi, fyrirgefið. En hvernig er eitthvað af þessu slæmt? Kannski kemur hún bara í bæinn í heimsóknir.
Apple Bloom: Já! Kannski er hún bara að reyan að vera nágrannaleg.
Twilight Sparkle: Og kannski er hún ekki að læðast um búðirnar, kannski ætlar hún að fara í þær, ekkert að læðast, til að versla.
Apple Bloom: Já! Öllum finnst gaman að versla. Vitið hvað ég held?
Applejack: Apple Bloom! Þegiðu og leyfðu stóru hæsönunum að tala.
Apple Bloom : Ég er stór hæsan!
Rainbow Dash: Hvað um að grafa í jörðina? Þú þarft að viðurkenna að það er frekar skrýtið.
Fluttershy: Hvað ef hún er að grafa eftir saklausum dýrum?
[Pinkie Pie sings "Evil Enchantress" in the background]
Twilight Sparkle: Ég er viss um að það er til skýring á öllu sem að Zecora gerir. Og ef einhver hérna væri nógu hugrökk til að nálgast hana, þá myndi hún komast að sannleikanum.
Apple Bloom: Ja ég er nógu hugrökk; ég ætla að finna það út sjálf.
[Music]
Twilight Sparkle: Þið eruð að vera fáránlegar!
Pinkie Pie: Ja, ég heyrði að Zecora borðar hey.
Twilight Sparkle: Pinkie, ég borða hey; þú borðar hey.
Pinkie Pie: Já en ég heyrði að hún borðar hey á illan hátt.
Applejack: Hey! Hvar er Apple Bloom?
Fluttershy: Dyrnar eru opnar.
Rarity: Hún fór út!
Rainbow Dash: Og Zecora er ennþá þarna úti.
Applejack: Þessi kjána hryssa! Ég sagði henni að ver kjurr!
Twilight Sparkle: Spike, vertu hérna ef Apple Bloom kemur til baka.
Spike: Skal gert!
Applejack: Apple Bloom?
[Apple Bloom gasps]
Applejack: Komdu þér hingað núna!
Zecora: Varúð! Varúð, þið hæsana fólk! Þessi bláu lauf eru ekkert djók!
Applejack: H-haltu þínu krípí kjaftæði handa sjálfri þér, heyrirðu það?
[Applejack, Rainbow Dash, Pinkie Pie, and Rarity speak over each other against Zecora]
Twilight Sparkle: [sighs] Sji maður.
Zecora : Varúð! Varúð!
Rainbow Dash: Sömuleiðis, Zecora! Þú og þín... hallærislega bölvun eru þau sem ættu passa sig!
Applejack: Og þú! Af hverju gastu ekki bara hlustað á stóru systur þína?
Apple Bloom: Ég...ég...
Applejack: Hver veit hvers konar slæmu bölvun Zecora hefði getað sett á þig?
Pinkie Pie: Alveg eins og í laginu mínu! [Starts singing a shorter version of "Evil Enchantress"]
Twilight Sparkle: Gaurar, bölvanir eru algjört kjaftæði!
Rainbow Dash: Ja það er áhugavert að heyra frá sjálfri fröken galdra buxum.
Twilight Sparkle: Galdrarnir mínir, alvöru galdrar, koma að innan. Það er hæfileiki sem maður er fædd(ur) með. Bölvanir eru uppgerðar, gervi galdrar. Þær eru særðar með seiðum og særingarljóðum; allt reykur og speglar sem eiga að hræða. En bölvanir hafa enga alvöru krafta; Þær eru bara gamlar þjósnsögur.
Applejack: Bíddu bara, Twilight. Þú munt læra að sumar þjósnsögur eru í alvörunni sannar.
Twilight Sparkle's dream:
Pinkie Pie: She's an evil enchantress, she does evil dances!
Zecora: Varúð! Varúð!
Pinkie Pie: If you look deep in her eyes, she will put you in trances!
Rainbow Dash: Já, átti þetta að hræða okkur?!
Rarity:  Illur,illur zebra hestur!
Fluttershy: ... Bölvun.
Pinkie Pie: Then what will she do?
Applejack: Bíddu bara, Twilight; sumar þjósnsögur eru í rauninni sannar.
Pinkie Pie: Then she'll gobble you up in a big tasty stew! Soooo watch out!
[Zecora laughs evilly]
[Rooster crowing]
Twilight Sparkle: Ugh... þvílíkur draumur... Bölvanir mölvanir. Vó! [chuckles] Kannski bölvaði Zecora hárið mitt. [Laughs nervously and then gasps] Eða hún bölvaði hornið mitt!
Twilight Sparkle: Nei nei nei nei nei! Engar af þessum bókum hafa lækningu! Ugh! Það hlýtur að vera til alvöru ástæða fyrir þessu! Veikindi? Ofnæmi?!
Spike: Bölvun!
Twilight Sparkle: Ég sagði alvöru ástæða. Eitthvað sem bendir á eitthvað sem er til.
Spike: Hvað um þessa?
Twilight Sparkle: "Yfirnátturuleg"? Spike, orðið yfirnátturulegt bendir til hluta eins og drauga og anda og uppvakninga, sem eru eins mikið kjaftæði og bölvanir. Þessi bók er bara kjaftæði!
Spike: En hvað ef þú hefur rangt fyrir þér, Twilight? Hvað ef þetta er í alvörunni-
Pinkie Pie: fövlun!
Spike: tölvur? En hvernig getur þetta verið tölva?
Twilight Sparkle: Pinkie? Hvað gerðist?
Pinkie Pie:þjáðu fara Zþecoru! Fþún bfölvþaði á mifg!
Spike: Hey segðu það ekki úða það, Pinkie!
Rainbow Dash: [Thud] Á! [Thud] Ó! Hún er [Thud] að reyna að segja-á!- Zecora [Thud]-oh!-[crashes through the door] hún pimp slappaði okkur með-á- bölvun!
Rarity: Ég er hrædd um að ég er sammála. [Blows hair out of her face]
[Spike and Twilight yell in surprise]
Applejack: Ég vil ekki segja að ég sagði þér það, Twilight, en ég sagði þér það!
[Spike and Twilight gasp]
Applejack: Þetta er bölvun, segi ég!
Twilight Sparkle: En Fluttershy... lítur bara ágætlega út!
Rarity: Já, það lítur ekki út fyrir að neitt sé að henni.
Twilight Sparkle: Fluttershy? Er allt í lagi með þig? Er eitthvað að þér?
Twilight Sparkle: Myndirðu vilja segja okkur? Svo... þú munt ekki segja okkur?
Twilight Sparkle: Já þú munt það ekki, já þú munt segja okkur?
Applejack: Hreggviður, stelpa! Hvað er að þér?!
Fluttershy: [deep male voice] Ég vil ekki tala um það.
[Spike snorts, then bursts out laughing]
Spike: Þetta er frábært! [Laughs] Sjáið ykkur! Við höfum: Hár-ity, Rainbow Crash, Spitty Pie, Apple-tini, Flutter guy, og... ö... ég hef ekkert.... Twilight Sparkle. Ég meina án djóks, ég get ekki einu sinni unnið með það.
Twilight Sparkle: [Sarcastic laughter] Þetta er enginn brandari, Spike. Byrjaðu nú að leita að fleiri bókum svo ég get fundið lækningu!
[Spike groans]
Rainbow Dash: Ég held að við munum finna lækningu við bölvuninni hjá Zecoru!
Twilight Sparkle: Þetta er ekki bölvun!
Applejack: Ég er sammála Dash! Við munum fara til Zecoru og neyða hana til að fjarlæga þessa særingu!
Twilight Sparkle: Þetta er ekki særing heldur!
[Everyone but Apple Bloom and Spike shouting at once]
Apple Bloom: Þetta er allt mín sök. Ef ég hefði ekki elt Zecoru í fyrsta lagi,þá hefði ekkert af þessu gerst. Ég þarf að laga þetta.
Applejack: Hvert heldur hún að hún sé að fara núna?
Rainbow Dash: Mér er sama hvað þú segir, Twilight; það er tími til að herða sig og standa á móti Zecoru. Komm on, stelpur; eruð þið með mér?
Pinkie Pie: Ah am-pft!
Rarity: Og ég líka.
Fluttershy: Ö, ég veit ekki. Hljómar frekar hættulega.
[Spike giggles]
Rainbow Dash: Hvað um þig, Applejack? Applejack?
Pinkie Pie: Pf-hún er farin-pft!!
Rarity: Aah! Eða einhver steig á hana!
Twilight Sparkle:... eða sast á hana?
Rainbow Dash: Hárið hennar Rarity!
Rarity: Oh! OH! Pinkie, hvað ertu að gera? Ah, í alvörunni. Aah! Heyrt um einka pláss?
Pinkie Pie: Neipp.
Twilight Sparkle: Apple Bloom er farin líka!
Rainbow Dash: Ég þori að veðja að þau fóru eftir Zecoru.
Twilight Sparkle: Þá er best að við finnum þær. Komið stelpur, förum.
Rarity: Oh hamingjan. Þetta er svo ósæmilegt. Auuuaah!
Rainbow Dash: Hey, smá hjálp hérna?
Fluttershy: Úúps! Afsakið.
Rainbow Dash: [Crash] Á!
Fluttershy: Ö... Spike? Ætlarðu að koma?
Spike: Neipp! Ö... þarf að vera hérna og leita að lækningu. [gasp] Twilight Flopple!
Applejack: Nú stöðvar þú! Snúðu strax við fröken!
Apple Bloom: Nei.
Applejack: NEI?! Þú getur ekki hunsað beinni skipun frá stóru systur þinni!
Apple Bloom: Hehehe. Fyrirgefðu Applejack, en ég er stóra systirin núna.
Applejack: Apple Bloom, komdu til baka eins og skot! ÉG MUN SEGJA STÓRA MACINTOSH FRÁ! Ó hæsana fjaðrir.
Twilight Sparkle: Komið stelpur. Við þurfum að komast til Zecoru. Flýtið ykkur!
Rarity: Ooh... Ahaha. Hægara sagt en gert.
Rainbow Dash: Hey, bíðið eftir mér! [screaming and owing]
Applejack: Rainbow! Celestiu sé lof! Við höfum engan tíma! Ég þarf að komast til Zecoru strax! Hott hott hæsan!
Rainbow Dash: Afsakðu mig?
Applejack: Jí-HA!!
Rainbow Dash: Hvað í...
Applejack: Nei Rainbow Dash. Hina leiðina.
Rarity: Æ. Ég lít hræðilega út!
Pinkie Pie: Þfessi fþstaður þlfítur fræðilega út!
Rarity: Sji. Þessi staður lítur í alvörunni hræðilega út. Flottar skreytingar ef manni líkar við krípí!
[Ponies gasp]
Zecora: [talks in her native language]
Pinkie Pie: fþún fþstal þlfaginu mínu! fþún fþstal þlfaginu mínu!!
Rarity: Stal hún laginu þínu?
Twilight Sparkle: Æ Pinkie. Þetta hljómar ekkert eins og lagið þitt.
Pinkie Pie: Ah. Hmm... Pbth! [begging sound]
Fluttershy: [sigh]
She's an evil enchantress
And she does evil dances
And if you look deep in her eyes
She will put you in trances
Then what will she do
She'll mix up an evil brew
Then she'll gobble you up
In a big tasty stew
Soooo...watch out!
Rarity: Þú sást þessa hræðilegu hluti. Trúirðu okkur núna Twilight?
Twilight Sparkle: Óhugnanlegar grímur, ruglandi særingar, og stór bubblandi seyðpottur? [sigh] Það er allt að benda til þess að Zecora sé... ill. Eða... Hvað ef Zecora er bara að gera súpu?
Zecora: Mmm! Fullkomna hitastigið fyrir hæsana, og nóg rúm. Hvar er nú litla Apple Bloom?
Twilight Sparkle: Eða... Hvað ef hún er að gera súpu?!
Twilight Sparkle: Eða... Hvað ef hún er að gera súpu?
[All ponies scream]
Applejack: Ég er að koma fyrir þig, Apple Bloom!
Rainbow Dash: Aaah!
Zecora: [Native language]
Applejack: Vó þarna. Hæl, Rainbow Dash.
Zecora: Oh. [Native language]
Rainbow Dash: [screams]
Zecora: [Native language]
Twilight Sparkle: Hvað hefurðu gert við Apple Bloom?
Zecora: No! No! [Native language]
[Applejack grunts]
Rainbow Dash: Ahh!
Zecora: Hæsanar! Hvað er þetta sem þið... [Rainbow Dash screams] Nei! Þið vitið ekki hvað þið hafið gert! Mínum verðmæta seyði þið hafið hellt!
Twilight Sparkle: Við erum búnar að fatta þig Zecora. Ég vildi fyrst ekki trúa að þú hefðir bölvað okkur en sönnunargögnin eru yfirþyrmandi!
Rarity: Þú lést mig líta fáránlega út.
Fluttershy: Þú lést mig hljóma fáránlega!
Pinkie Pie: Þfú flést miþflg þtala fþlfþlf!
Twilight Sparkle: Þú eyðilagðir hornið mitt!
Zecora: Hvernig vogið þið ykkur! Þið eyðileggjið heimilið mitt, eyðileggið vinnu mína. Og svo ásækið þið mig af að vera auli?
Rainbow Dash: Þú settir þessa bölvun á okkur, og nú munt þú afbölva okkur.
Zecora: Þennan veg er ógáfað að leiða. Gjörðir þínar munu gera mig reiða!
Twilight Sparkle: Hvar er Apple Bloom!?
Apple Bloom: Zecora! Ég held að ég fann alla hlutina sem þú baðst um. Hvað í Faxdad er að gerast hér?
Applejack: [gasp] Apple Bloom! Það er í lagi með þig!
Apple Bloom: Af hverju ætti ekki að vera í lagi?
Twilight Sparkle: Af því að Zecora er ill seiðkona sem bölvaði okkur og ætlaði að elda þig í súpu!
Zecora and Apple Bloom: [laughs]
Apple Bloom: Ó Twilight. Náðu þessar kjána hryssur í höfuðið þitt? Þú veist að það bölanir eru kjaftæði.
Twilight Sparkle: Apple Bloom, elskan. Þú getur ekki bara staðið þarna og sagt mér að þetta er ekki bölvun.
Apple Bloom: Þetta er ekki bölvun.
Zecora: Ef þið munið með sæmd, voru orðin mín mjög nákvæm If you will remember back, the words I spoke were quite exact. [flashback: Varúð! Varúð, þið hæsana fólk! Þessi bláu lauf drekka ekki mjólk!.]
Apple Bloom: Það var viðvörun. Um bláu plöntuna. Hún er kölluð eitur leik.
Zecora: Plantan er mjög lík eitur eik. En henni líkar að bregða á leik.
Applejack: Hvað í háinu þýðir það?
Zecora: Það þýðir að þessi planta vill ekki að þið reiðist. Hún vill bara ekki að henni leiðist.
Applejack: ... Vill einhver gjöra svo vel að tala venjulega?
Twilight Sparkle: Ég held að hún er að segja að þegar við hlupum til að bjarga, þá hlupum við í eitur leikina. Öll vandamálin okkar eru bara litlir brandarar.
Applejack: LITLIR BRANDARAR?! Mjög fyndið.
Rainbow Dash: Allt í lagi. En hvað um seiðpottinn?
Fluttershy: og sönginn?
Rarity: Og krípí skreytingarnar?
Zecora: Fjársjóðir frá landinu sem ég kem frá. Þessi segir halló, og þessi velkomin.
Rarity: Ekkert velkomnandi, ef þú spyrð mig.
Zecora: Orðin sem ég söng voru frá gömlum dögum. Eitthvað sem þið kallið barna ljóð.
Twilight Sparkle: En seiðpotturinn... Apple Bloom súpan?
Apple Bloom: Hlustaðu nú Twilight. Þessi vatnspottur var ekki fyrir mig, hann var fyrir öll þessi grös. Lækningin fyrir eitur leik er einfalt alnáttúrulegt lyf. Hæsan þarf bara að fara í sápubólu bað!
Twilight Sparkle: En ég reyndi að finna lækningu í öllum bókunum mínum og ég gat ekki fundið neitt. Hvaða bók hefur þetta náttúrulega lyf?
Zecora: Hér er bókin í stafni. Verst að þig skortir hanaí þínu bókasafni.
Twilight Sparkle: Reyndar, á ég þessa, en ég leit ekki í hana af því að titillinn var svo... skrýtinn. 'Yfirnátturuleg. Nátturuleg lyf og lækningar sem þyrma yfir öllu.' Ég...ég... fyrirgefðu Zecora. Ég hafði svarið allan tímann, ef ég hefði bara nennt að líta í hana.
Zecora: [chuckle] Kannski munuð þið næst líta tvisvar og ekki dæma kápu bókarinnar Maybe next time you will take a second look, and not judge the cover of the book.
Apple Bloom: Hahaha.
Twilight Sparkle: Zecora? Myndirðu vera nógu góð til að blanda saman annan skammt af þesu grasa baði?
Zecora: Það mun ég vissulega gera. En frá Faxdad er eitt að bera.
Apple Bloom: En alltaf þegar Zecora kemur í bæinn eru allar búðirnar lokaðar út af einhverri ástæðu.
Twilight Sparkle: Ó, ja... ég held að við getum hjálpað með það.
Daisy: Sjáðu Rose! En hræðilegt!
Rose: Þessi illa seiðkona er búinn að bölva þær allar.
Lily: Hryllingurinn, hryllingurinn!
[ponies screaming]
Twilight Sparkle: Daisy, við þurfum að tala saman.
Twilight Sparkle: Kæra Celestia Prinsessa, vinir mínir og ég höfum lært mikilvæga leksíu þessa viku: Aldrei dæma bók af kápunni. Einhver gæti litið óvenjulega út, eða skringilega, eða óhugnanlega. En hæsan þarf líta hjá því og læra hver þau eru að innan. Alvöru vinum er sama hver kápa hæsans er; það eru innihöld hæsans sem gilda. Og góður vinur, eins og góð bók, er eitthvað sem mun endast að eilífu.
Þinn dyggi nemandi, Twilight Sparkle.
Lotus: fröken Zecora. Ég vil endilega fá uppskriftina fyrir þetta bað. Það er algjör lúxus!
Apple Bloom: Applejack! Hey. Hvar er Applejack?!
[Ponies gasping and screaming in fright]
Applejack: Ég er hérna sissa. Ég er ekki lítil lengur!
Rarity: Ú. Mér hefur aldrei liðið svona yndislega allt mitt líf!
Pinkie Pie: Flomgs! Ég hef aldrei áttað mig á því hversu hræðilegt það er að geta ekki talað. Ég meina ég elska að tala svo mikið og þegar ég gat ekki talað af því að tungan mín var bara 'ehhhh'. Það var hræðilegt! Ertu ekki sammála, Fluttershy?
Fluttershy: [normal voice] ... Já.
[All ponies laugh]
[ending credits]

No comments:

Post a Comment